เชสพอใจเป็นซูเปอร์ซับให้ทัพกระทิง

  เชส  ฟาเบรกาส  กองกลาง ทีม ชาติสเปน พึงพอใจกับหน้าที่ซูเปอร์ซับ หลังลุกจากม้านั่งสำรองมาโชว์ฟอร์มสุดแจ่มช่วยให้ กระทิงดุ ไล่ขวิด ทีม ชาติรัสเซีย 4-1 ในแมตช์ประเดิมศึก ยูโร 2008 ยืนยันไม่คิดไกลถึงขั้นยึดตำแหน่งตัวจริง ขอแค่ช่วย ทีม ได้ดีที่สุดก็พอแล้ว 

                    เชส  ฟาเบรกาส  มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ทีม ชาติสเปน ยอมรับว่า ตนเองไม่น่าจะมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปตลอดศึก ฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 หลังจากที่เพิ่งเป็นตัวสำรองในเกมประเดิมกลุ่ม ดี นัดถล่มเอาชนะ รัสเซีย 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากกุนซือเฒ่า หลุยส์ อราโกเนส นิยมเลือกใช้ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า และ มาร์กอส เซนน่า ห้องเครื่อง บียาร์เรอัล ลงคุมแดนกลาง แต่ก็ยังคงยืนยันว่ารู้สึกพึงพอใจกับการมีส่วนร่วมภายใน ทีม เป็นอย่างดีแล้ว 

                    เกมนัดแรกของพลพรรค กระทิงดุ ณ สนาม ติโวลี่ นอย เมืองอินส์บรุค ประเทศออสเตรีย นั้น  ฟาเบรกาส  ได้โอกาสลงสนามโชว์ฟอร์มในครึ่งหลัง และฝาก ผล งานได้น่าประทับใจสุดๆ ด้วยการใส่พานให้ ดาบิด บีย่า กองหน้าฟอร์มฮอตซัดประตูทำแฮตทริก ก่อนที่จะขึ้นมาโขกประตูปิดกล่องให้กับ ทีม ในที่สุด 

                    ดาวเตะจากสโมสร อาร์เซน่อล กล่าวว่า แน่นอนว่าทุกๆ คนต้องการได้อยู่ใน รายชื่อ นักเตะ ตัวจริง แต่คุณก็ควรจะยอมรับด้วยเช่นกัน หากโค้ชตัดสินใจใช้ ทีม ชุดเดิม มันเป็นสิ่งที่สามารถยอมรับได้อย่างชัดเจน สำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่เรื่องยากสักหน่อยกับการเป็นตัวสำรอง เรามี นักเตะ ฝีเท้าดีๆ อยู่หลายคนใน ทีม ชาติ และไม่ว่าผมจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ ผมก็พร้อมจะทำทุกอย่างที่พอทำได้เพื่อช่วยเหลือ ทีม ต่อไป ผมทราบดีว่าผมสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อ ทีม  รวมถึงลงเล่นในบทบาทสำคัญ แม้ว่าผมจะต้องเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองไปก่อนก็ตามที 

                    ผมรู้สึกยอดเยี่ยมทีเดียว ผมค่อนข้างจะเหนื่อยล้าอยู่บ้างตอนที่ผมเพิ่งมาร่วม ทีม  นั่นเป็นเรื่องจริงอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะว่าผมลงเล่นไปถึง 55 เกมกับ อาร์เซน่อล หลังจากนั้น ผมยังมีปัญหาบาดเจ็บ 1 เดือนเต็มๆ อีกต่างหาก มันจึงเป็นเรื่องยากในการกลับมาสู่เกมการแข่งขันอีกครั้ง แต่ผมก็คิดว่าฟอร์มอันเลวร้ายแบบนี้ได้ผ่านพ้นไปแล้ว และในเวลานี้ ผมก็รู้สึกดีจริงๆ 

                    ผมเป็นส่วนหนึ่งของ ทีม ชุดนี้ ผมแค่ต้องการจะช่วย ทีม ในเวลาจำเป็น ผมมีบุคลิกที่แตกต่างออกไปสำหรับการจัด ทีม อยู่แล้ว ผมรู้สึกสบายใจไร้ปัญหาในระบบการเล่นที่แตกต่างจาก อาร์เซน่อล อย่างสิ้นเชิง แต่ผมก็คิดว่าผมสามารถนำสิ่งต่างๆ มาสู่ ทีม ได้อย่างแน่นอน ผมมั่นใจจริงๆ ว่าด้วยโชคชะตา และความอดทนของผมแล้ว หากผมทำงานอย่างหนักต่อไป สักวันหนึ่ง ผมก็จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ ทีม เหมือนกับในระดับสโมสร แต่โอกาสแบบนี้ยังมาไม่ถึงตัวผมแต่อย่างใด หนูเชส วัย 20 ปี ร่ายยาว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์