ตัวแทนบอก บายอร์สนย้ายซบมิลาน

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโกวัย 24 ปีของทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อลสนใจที่จะย้ายไปร่วมรัง ซานซิโร่ ของปีศาจแดงดำเอซีมิลานในปีนี้

สำนักข่าวในอังกฤษได้รายงานข่าวของ เอ็มมานูเอล อเดบาอยร์

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวความหวังชาวโตโกวัย 24 ปีของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แห่งเกาะอังกฤษ ได้แดงความสนใจที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ
ยังอิตาลี่ในถิ่น ซานซิโร่

หลังจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ได้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องไม่เว้นแต่ละวัน โดยตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงดำ เอซีมิลาน ที่จะคว้าไปเสริมความเฉียบคมในเกมส์รุก



ล่าสุด ตัวแทนของอเดบายอร์ ได้ออกมากล่าว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ นักเตะในความดูแลของเขากำลังลุ้นอย่างหนักว่าทางต้นสังกัด อาร์เซน่อล จะปล่อยตัวไปร่วมทีม ปีศาจแดงดำ เอซีมิลานหรือไม่ โดยหวังว่าจะได้ข้อสรุปเรื่องนี้อย่างเร็วที่สุด

สเตฟาน กูร์บิส เอเย่นต์ของอเดบายอร์ได้ออกมากล่าวว่า หลังจากที่ทาง อเดบายอร์ ได้ระเบิดฟอร์มการเล่นที่สุดยอดออกมากับทาง อาร์เซน่อล ทำให้ทางเอซีมิลาน สนใจที่จะดึงตัวกองหน้าชาวโตโกรายนี้ไปร่วมทีม และตัวนักเตะเองนั้นก้ได้ออกมาบอกว่าไม่สามารถที่จะบอกปัดข้อเสนอที่ทางเอซีมิลานยื่นเข้ามา



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ได้ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อลเมื่อฤดูกาล 2006 โดยตอนนั้นทางปืนโตได้จ่ายเงินจำนวน 3 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวหลังจากที่ตัวนักเตะได้ย้ายมายังรัง เอมิเรสต์ แห่งนี้สามารถพัฒนาการเล่นขึ้นมาจนโดดเด่นในช่วง 2 ปีหลัง จนตกเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ๋ในยุโรปมากมายเลยทีเดียว




ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมมองดูแล้วว่าการที่ อเดบายอร์จะย้ายออกไปร่วมทีมกับเอซีมิลานนั้นน่าจะมาจากเหตุผลทางด้านการเงินมากกว่า การไปเล่นยังรังซานซิโร่ไม่ง่ายแน่นอนแม้ว่าจะพิสูจน์ให้เห็นว่ามีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่าน แต่ตัวผมกับมองว่าหากอเดบายอร์ย้ายออกไปจริง จะเป็นการย้ายออกไปที่ล้มเหลวเหมือนกับที่กำลังเกิดขึ้นกับ อองรี อยู่ในเวลานี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์