หนูเชสกระตุ้นคเล็บอยู่ช่วยปืนโตต่อ

หนูเชสกระตุ้นคเล็บอยู่ช่วยปืนโตต่อ

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวัง อเล็กซานเดอร์ คเล็บ อยู่ช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จต่อไปอีกนาน หลังเพื่อนร่วมทีมคนเก่งตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่หยุดหย่อน

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังจะได้ประสานงานร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีกนาน หลังดาวเตะทีมชาติเบลารุส ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของ ปืนใหญ่ มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2005


ผลงานที่เปี่ยมไปด้วยทักษะอันยอดเยี่ยมของ คเล็บ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ล่าสุด กองกลางจอมลากเลื้อย ยอมรับ เริ่มรู้สึกเบื่อกับข่าวลือทำนองนี้แล้ว


ฟาเบรกาส ซึ่งยังไม่มีบทสรุปที่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของตนเองเช่นกัน ไม่แปลกใจกับความสนใจที่มีเข้ามาสม่ำเสมอ เนื่องจากเจ้าตัวยกย่อง คเล็บ ในฐานะที่เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าระดับสุดยอด พร้อมออกปากกระตุ้นปีกจอมพลิ้ว ให้อยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า


ดาวเตะเลือดสแปนิช กล่าวว่า ผมพูดอยู่เสมอว่า คเล็บ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งอย่างไม่น่าเชื่อ และสิ่งที่เขาทำมันยังถูกประเมินค่าน้อยไป จริงๆ แล้วคือ ทุกอย่างที่เขาทำเลยล่ะ นั่นก็เป็นเพราะว่า เขายังเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล นักฟุตบอลระดับนี้ควรได้รับการยกย่องมากกว่านี้อีก แต่ขอบอกอะไรให้นะ เขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อมากๆ ผมหวังว่า เราจะได้เล่นร่วมกันอีกนานหลายปี


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์