ปืนโตยิ้มดูดู้เตรียมลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น

ปืนโตยิ้มดูดู้เตรียมลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอก อาร์เซน่อล มีสิทธิ์กลับมาลงซ้อมในช่วงปรีซีซั่นได้อย่างน่าประหลาดใจ หลังตอนแรกคาดต้องพักยาวเป็นปี จากเหตุการณ์ขาหักสุดสยองเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์เช็ก ก็ใกล้หายเจ็บเช่นเดียวกัน


แกรี่ เลวิน หัวหน้าฝ่ายกายภาพบำบัดประจำสโมสร อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการกลับมาลงสนามฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงปรีซีซั่น หลังจากขาหักในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ ไอ้ปืนใหญ่ บุกไปเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ ดาวยิงโครแอตเชื้อสายบราซิเลียน ได้รับการคาดหมายจากทีมแพทย์ว่าจะต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานานถึง 9-12 เดือน หลังจากถูก มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังแข้งโหดของ เบอร์มิงแฮม เสียบจนขาซ้ายหักถึงขั้นเส้นเอ็นขาดอย่างสยดสยอง


เลวิน กล่าวว่า เรามั่นใจว่า เอดูอาร์โด้จะกลับมาซ้อมได้ทันในช่วงปรีซีซั่น แต่เราจะไม่รีบร้อน ทุกอย่างจะต้องทำด้วยความระมัดระวัง เราจะไม่กดดันเขา แต่จากอาการล่าสุด เรามั่นใจว่าเขาจะกลับมาเป็นคนเดิมได้อย่างแน่นอน


นอกจากในรายของ ดูดู้ แล้ว นักกายภาพบำบัดมือหนึ่งแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังเผยด้วยว่า โทมัส โรซิชกี้ กองกลางตัวเก่งทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ก็กำลังเตรียมตัวกลับมาเรียกความฟิตในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์