เชสหวังเห็นบีย่าสวมชุดปืนซีซั่นหน้า

เชสหวังเห็นบีย่าสวมชุดปืนซีซั่นหน้า

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของอาร์เซน่อล รับอยากเห็น ดาบิด บีย่า ดาวยิงบาเลนเซีย ย้ายมาสวมชุด เดอะ กันเนอร์ส ในซีซั่นหน้า เชื่อจะเป็นผู้เล่นที่สุดแสนมหัศจรรย์สำหรับลีกเมืองผู้ดี พร้อมยอมรับสุดดีใจที่ยิงประตูแรกในนามทีมชาติในเกมถล่ม หมีขาว รัสเซีย 4-1 ในศึกยูโร 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เชส ฟาเบรกาส กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากวักมือชวน ดาบิด บีย่า หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของ บาเลนเซีย ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า เชื่อจะระเบิดฟอร์มได้สุดยอดยิ่งกว่านี้อีกหลายเท่าอย่างแน่นอน


บีย่า ที่เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดแฮตทริกในเกมถล่ม หมีขาว รัสเซีย 4-1 ศึกยูโร 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ เป็นหนึ่งในผู้ชมในสนามติโวลี่-นอย สตาดิโอน ที่เมืองอินน์สบรู๊ค อีกด้วย


เชส ออกมาหนุนให้ต้นสังกัดดึงตัว หัวหอกวัย 26 ปี มาเล่นในซีซั่นหน้า เขาน่าจะเป็นผู้เล่นที่สุดแสนมหัศจรรย์สำหรับลีกอังกฤษ ผมอยากได้เขามาเล่นร่วมกับทีม เพราะเท่าที่คุณได้เห็น เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างมากมาย เขาเป็นนักเตะสุดแสนวิเศษ เคลื่อนที่เร็ว, ยิงประตูได้มากมาย เขาปั่นป่วนแผงกองหลังคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่น่าเกรงขามมากๆ


ขณะเดียวกัน อดีตแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งยิงประตูแรกในนามทีมชาติครั้งแรก หลังจากลงเล่นไป 27 นัดในเกมชนะ รัสเซีย ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า มันมีความหมายกับผมมาก ประตูแรกในรอบ 27 เกม มันถึงเวลาที่จะทำได้แล้ว


อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ยังได้กล่าวเตือนทัพ กระทิงดุ ว่าอย่างเพิ่งหลงระเริงกับชัยชนะในเกมนี้ เพราะหากย้อนไปเมื่อศึกเวิลด์ คัพ 2006 ที่เยอรมัน พวกเขาก็ประเดิมสนามได้อย่างสุดยอดถล่ม ยูเครน 4-0 แต่สุดท้ายแพ้ฝรั่งเศส ตกรอบ 16 ทีมอย่างน่าเจ็บปวด


เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด เหมือนในเวิลด์ คัพ ครั้งล่าสุด ทุกคนคิดว่าเราจะไปได้ไกลถึงขนาดคว้าแชมป์ เพราะชัยชนะในเกมพบ ยูเครน 4-0 นัดแรก ดังนั้น เราไม่ต้องไปตื่นเต้นอะไรมากนัก และมองไปทีละเกม และดูว่าเราจะชนะยังไง ห้องเครื่อง เดอะ กันเนอร์ส กล่าว
















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์