เวนเกอร์ยอมรับปืนขาลง

เวนเกอร์ยอมรับปืนขาลง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 ธันวาคม 2548 07:09 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ยอมรับทีมตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน เพราะอยู่ระหว่างถ่ายเลือดใหม่ แต่เชื่อด้วยนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์ที่มีอยู่จะสามารถนำ เดอะ กันเนอร์ส กลับสู่ทิศทางที่ถูกต้องได้

อาร์เซนอล ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยรั้งอันดับ 8 ของตารางมีเพียง 26 แต้ม จาก 16 นัด แถมยังพ่ายแพ้ใน 3 นัดหลังสุด ซึ่งถือเป็นสถิติที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ อาร์แซน เวนเกอร์ เข้ามาคุมทีม

สำหรับสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อาร์เซนอล ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย น่าจะมาจากการสูญเสีย 2 นักเตะจอมเก๋าอย่าง ปาทริค วิเอร่า และ เอดู แถมยังได้ผู้เล่นมาเสริมทัพแค่ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ เพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เชื่อว่า นักเตะดาวรุ่งที่มีอยู่จะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีกว่านี้แน่

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า จากมาตรฐานของอาร์เซนอลที่เคยทำเอาไว้สูง ผมคงไม่ปฏิเสธว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย อย่างไรก็ตาม นี่คือ ช่วงผลัดใบของทีม เพราะภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก มันขึ้นอยู่กับผมว่าจะทำให้ผู้เล่นพลิกสถานการณ์กลับมาอย่างไร แต่ผมคิดว่านักเตะหลายคนอยู่ระหว่างเรียนรู้และพัฒนาอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ ฟาเบรกาส, ฟลามินี่ และ ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับมาเมื่อ 3 เดือนก่อน มันจะแสดงให้เห็นในอีก 3 เดือนข้างหน้านี้แหละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์