เอเย่นต์ยันไคท์หวังย้ายซบปืนฤดูกาลหน้า

เอเย่นต์ยันไคท์หวังย้ายซบปืนฤดูกาลหน้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 ธันวาคม 2548 23:14 น.

อาร์เซนอล มีหวังได้ตัว เดียร์ค ไคท์ กองหน้าทีมเฟเยนูร์ด หลังเอเย่นต์ยันนักเตะหวังย้ายซบถิ่นไฮบิวรี่ในฤดูกาลหน้า

เดียร์ค ไคท์ กองหน้าของเฟเยนูร์ด ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในพรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซนนอล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดรวมทั้งมีส่วนสำคัญที่นำทีมชาติฮอลแลนด์ผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกปี 2006

ล่าสุดทาง ร็อบ แยนเซ่น เอเย่นต์ของ ไคท์ ยืนยันว่านักเตะจะอยู่กับ เฟเยนูร์ด ไปจนจบฤดูกาลก่อนจะคิดถึงเรื่องการย้ายทีม โดยมี อาร์เซนอล ที่อยู่ในความน่าสนใจมากที่สุดเพราะหวังเป็นตัวตายตัวแทนของ เดนนิส เบิร์กแคมป์

ร็อบ แยนเซ่น กล่าวว่า เขาจะอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล มีหลายสโมสรที่ต้องการ เดียร์ค แจา เฟเยนูร์ด ต้องการค่าตัวที่เหมาะสม มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปอังกฤษ ถ้ามันเป็นแบบนั้นเขาหวังไปอยู่กับอาร์เซนอล เพราะ เดนนิส เบิร์กแคมป์ จะเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้พอดี

อาร์เซนอลจ่อคว้ามิดฟิลด์ไอวอรี่ โคสต์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 ธันวาคม 2548 22:14 น.

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จ่อได้นักเตะมาเสริมทัพ เตรียมคว้า มาร์โก เน มิดฟิลด์ทีมเบเวเรน สโมสรในไอวอรี่ โคสต์ โดยจะมีการเซ็นสัญญาในปีหน้า หลังประทับใจในช่วงมาทดสอบฝีเท้า

กองกลางวัย 22 ปี ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าในถิ่นไฮบิวรี่ ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมกับ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ อย่างไรก็ตามเป็นฝ่ายหลังที่ได้รับสัญญาเป็นนักเตะของอาร์เซนอล

อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง เน ได้รับโอกาสของตัวเองเช่นกันหลังสามารถเอาชนะใจสตาฟฟ์โค้ชของอาร์เซนอลและจะมีการเซ็นสัญญาในปีหน้า ซึ่งนักเตะรายนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้รับคำแนะนำมาจาก ฌอง มาร์ค กิลลู เพื่อนสนิท ที่รั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรเบเวเรน

สำหรับสโมสรเบเวเรน นับเป็นสถาบันลูกหนังที่มีชื่อเสียงของไอวอรี่ โคสต์ ที่เคยสร้างนักเตะชื่อดังอย่าง โคโล่ ตูเร่ และ ดิดิเยร์ โซโคร่า สู่ตลาดโลกมาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์