เวนเกอร์ ปลื้มลูกทีมมีสปิริตเยี่ยม

ปืนจ้องคว้าเปเล่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 ธันวาคม 2548 17:05 น.

อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ลั่นสปิริตของอาร์เซนอลยังไม่หมดไปจากทีม หลังจากเพิ่งบุกไปเฉือนชนะจุดโทษถึงรังดอนคาสเตอร์ 3-1(เสมอในเกม 1- 1 และต่อเวลาพิเศษเสมอ 2-2 ) ในการแข่งขันศึกถ้วยเล็ก คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เวนเกอร์ จำเป็นต้องส่งกิวเบอร์โต้ลงมาในช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อยิงจุดโทษ และทีมต้องขอบคุณ มานูเอล อัลมาเนีย ผู้รักษาประตูชุดเล็ก ที่โชวฟอร์มเยี่ยมที่สามารถป้องกัน 3 ลูกซุปเปอร์เซฟได้

โดย ผู้จัดการทีมเดอะ กันเนอร์ส กล่าวว่า ผมพอใจมากกับพลังอันล้นเปี่ยมในตัวของทุกคน ที่ต่อสู้จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายและได้ชัยชนะเป็นรางวัลกลับมา ผมรู้สึกเราเล่นเหมือนวันที่เราเจอกับนิวคาสเซิ่ลและเชลซี ทีมกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม โค้ชใหญ่ของ เดอะ กันเนอร์ส ยังคงต้องพิสูจน์ผลงานในช่วงคริสต์มาส กับการบาดเจ็บของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ หัวหอกคมของทีมที่ยังต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และจำเป็นต้องถอดออกจากโปรแกรมหฤโหดช่วงคริสต์มาสนี้ ส่วน ควินซี่ โอวูซู อเบยี่ ที่เจ็บหัวเข่าเช่นกันนั้นน่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามเกิน 1 เดือน

นอกจากนี้ กุนซือเมืองน้ำหอมยังออกปากชมทีมคู่แข่งว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งและนักเตะของทีมมีอนาคตไกลแน่นอน

เราเล่นกับทีมที่ดีและผมไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาสามารถเอาชนะแอสตันวิลล่าได้ หลังจากที่ผมดูเกมเมื่อคืน ดอนคาสเตอร์มีผู้เล่นที่เราคิดว่าน่าจะมีอนาคตไกลหลายคนกับพรีเมียร์ลีก ทีมของพวกเขาไม่มีจุดอ่อนเลยเราก็เห็นว่าเป็นอย่างนั้นเช่นกัน โค้ชปืนใหญ่กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์