เวนเกอร์ออกโรงปัดข่าวรับตำแหน่งปธ.เปแอสเช

เวนเกอร์ออกโรงปัดข่าวรับตำแหน่งปธ.เปแอสเช

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่มของ อาร์เซน่อล ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเขาตกลงรับตำแหน่งบิ๊กบอส ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังหมดสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ในปี 2011 พร้อมฟันธง ฝรั่งเศส บ้านเกิด จะคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม ซี ในศึกยูโร 2008

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่อ้างว่าเขาตกลงเข้ารับตำแหน่งประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในปี 2011


ชาร์ลส์ วิลล์เนิฟ ที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาเป็นประธานสโมสรใหม่ของ เปแอสเช เป็นเพื่อนสนิทของ เวนเกอร์ ทำให้กระแสข่าวลือว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในเรื่องครั้ง โดยมีแผนหวังที่จะปูทางให้ตัวเองก้าวขึ้นไปเป็นบิ๊กบอสแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในอนาคต


ไม่ ผมไม่เคยไปที่ เปแอสเช เซบาสเตียน บาแซ็ง (ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ เปแอสเช) มาพบผมครั้งนึงหลังจากที่เขาตัดสินใจแล้ว ชาร์ลส์ วิลล์เนิฟ เป็นเพื่อนผม ผมให้คำแนะนำเขา แต่เขามีอิสระที่จะทำตามหรือไม่ก็ได้ เปแอสเช ไม่ใช่สาขาที่ 2 ของ อาร์เซน่อล มันคงจะเป็นการดูถูกสำหรับสโมสรชั้นนำ นั่นเป็นเรื่องที่น่าละอายมาก เพราะพวกเขาเป็นเพียงสโมสรเดียวในโลกที่ผู้คนในเมือง 10 ล้านคนเป็นกองเชียร์ พวกเขาไม่มีทีมคู่แข่ง และผมก็เสียใจที่พวกเขาไม่นำสิ่งนั้นมาใช้ในการพัฒนาทีม


พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังกล้าฟันธงว่าในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ทีมชาติฝรั่งเศสจะคว้าอันดับ 1 ในกลุ่ม ซี ซึ่งเป็น กรุ๊ป ออฟ เดธ โดยมี อิตาลี, ฮอลแลนด์ และ โรมาเนีย เป็นคู่แข่ง ฝรั่งเศส จะเป็นแชมป์กลุ่ม, อิตาลี ที่ 2, ฮอลแลนด์ ที่ 3 และโรมาเนีย เป็นอันดับสุดท้ายใน กลุ่ม ซี เยอรมันเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ และบางทีมันถึงเวลาที่ สเปน จะประสบความสำเร็จแล้ว


ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ โมนาโก ยอมรับว่า สนใจอยากได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ โอลิมปิก มาร์กเซย จริง แต่จะยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าศึก ยูโร 2008 จะสิ้นสุดลง นาสรี่ ผมสนใจเขาจริง ผมหวังว่าจะยื่นข้อเสนอหลังจบยูโร ตอนนี้มันคงยุ่งยากเกินไป เพราะมีความแตกต่างในเรื่องค่าเหนื่อย (ระหว่างลีกฝรั่งเศส กับ อังกฤษ) ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะพวกเขายังไม่คุ้นเคยกับสิ่งนี้


ลองดู (คาริม) เบนเซม่า เขาอายุ 20 ปี และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ (กับ โอลิมปิก ลียง) มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก (สำหรับการย้ายทีมของผู้เล่นจากลีกฝรั่งเศส) แต่หากพิจารณาดูแล้ว อังกฤษ เป็น 1 ใน 2 ลีกที่อยู่ในระดับท็อป และมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายที่อยากย้ายมาเล่นกับผู้เล่นชั้นยอดที่นี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์