ปืนระริกดูดู้อาจจะคัมแบ็กก่อนกำหนด



ปืนดีใจดูดู้อาจจะกลับมาก่อนกำหนด


 



ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี เมื่อ เอดูอาร์โด้ หัวหอกเลือดโครแอต อาจสร้างเรื่องมหัศจรรย์ ด้วยการคัมแบ็กในเดือน ก.ค.นี้ แม้เดิมทีคาดว่า น่าจะต้องพักฟื้นจากการบาดเจ็บขาหักนานถึง 15 เดือนก็ตาม

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี อาจจะสร้างปาฏิหาริย์ กลับมาลงสนามได้อย่างรวดเร็วเหลือเชื่อตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ หลังอาการบาดเจ็บขาหักกำลังดีวันดีคืน


เดิมที เอดูอาร์โด้ ซึ่งเดินทางไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในนครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล มาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายนนั้น คิดว่าตัวเองน่าจะต้องพักแข้งไปนานถึง 15 เดือน ก่อนที่จะออกมาเผยข่าวดีให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ยิ้มแก้มปริว่า เขาอาจจะคัมแบ็กก่อนกำหนด


เอดูอาร์โด้ กล่าวว่า ผมจะเดินทางจากบราซิลกลับไปยังยุโรปในช่วงต้นเดือนสิงหาคม หรือบางทีอาจจะเป็นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม แพทย์บอกกับผมว่า ถึงตอนนั้น ผมจะกลับมาหายดี และสามารถเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง ซึ่งผมก็หวังว่า มันจะเป็นอย่างนั้นเช่นกัน ผมกำลังรู้สึกดี และการฟื้นตัวของผมก็ดีกว่าที่ผมหวังเอาไว้


พร้อมกันนั้น ดูดู้ ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า โครเอเชีย จะทำผลงานในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 ได้ดีอย่างแน่นอน ถึงแม้จะไม่มีเขาอยู่ด้วยก็ตาม โดยระบุว่า ผมคิดว่า เพื่อนร่วมทีมของผมจะเล่นได้ดีมากๆ โดยไม่มีผม พวกเขาจะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากนั้นเราก็ต้องรอดูกันต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์