บายอร์ปลอบแฟนปืนอย่าตกใจเสียฟลามินี่

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล ปลอบกองเชียร์ เดอะ กันเนอร์ส อย่าตกใจที่ทีมเสีย มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ไปให้ เอซี มิลาน ประกาศก้องตัวเองไม่ย้ายไปไหนแน่ แถมยังจะขอพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าให้ได้อีกต่างหาก


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปลอบแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ว่า อย่าได้ตื่นตระหนกที่ทีมต้องเสีย มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไปให้กับ เอซี มิลาน ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส ก็ยืนยันที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน


หัวหอกวัย 23 ปี กล่าวว่า ผมมาอยู่กับสโมสร อาร์เซน่อล เพื่อประสบความสำเร็จ ผมให้หลักประกันกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะผมเชื่อมีความเชื่อในทีม และอยากให้แฟนบอลแน่ใจกับความมุ่งมั่นของผมที่นี่


ผมไม่มีเหตุผลที่จะย้าย ผมจะอยู่เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะคว้าแชมป์ด้วยกัน มาติเยอเป็นนักเตะที่ดี แต่การจากไปของเขา ไม่ได้หมายความว่า อาร์เซน่อล จะล่มสลาย ทีมเรามีนักเตะพรสวรรค์หลายคน ผมมั่นใจว่า เรามีศักยภาพในการคว้าแชมป์ เราจะกลับมาในฤดูกาลหน้าด้วยความกระหายในความสำเร็จยิ่งกว่าเดิม อเดบายอร์ กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์