ปืนเล็งล่า เดลาเรด

 อาร์เซน่อล เล็งร่วมสงครามล่าลาย เซ็น  รูเบน เด ลา เรด กองกลางอนาคตไกล เรอัล มาดริด แข่งกับ ทีม ดังหลายรายในแดนกระทิงดุ คาดมีค่าตัวราว 480 ล้านบาท แต่ก็อาจจะต้องพยายามเดินเรื่องเจรจาแบบเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว เหตุตัว นักเตะ สด งเจตจำนงอยากพิสูจน์ แข้ง กับ ราชันชุดขาว มากกว่า 

                    อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก  พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว รูเบน เด ลา เรด มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ยอด ทีม  ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยจะต้องเปิดศึกนอกสนามในการล่าลาย เซ็น แข่งขันกับ แอตเลติโก มาดริด, บียาร์เรอัล และ เซบีย่า ต่อไป

                    มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในสเปน เปิดเผยว่า ราชันชุดขาว พร้อมที่จะขาย เด ลา เรด ออกไปจาก ทีม  แม้จะเคยยืนยันว่าดาวเตะวัย 22 ปี ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนทำ ทีม ในอนาคต ภายหลังเพิ่งลงทุนดึงตัวกลับมาจาก เคตาเฟ่ ที่เจ้าตัวย้ายไปร่วมทัพเมื่อฤดูกาล 2007-08 และทำ ผล งานได้โดดเด่น จนถูกเรียกตัวไปติดโผ 23 ขุนพล กระทิงดุ ชุดสู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 7-29 มิ.ย.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

                    ขณะนี้ คาดว่า อาร์แซน  เวนเกอร์  กุนซือ ไอ้ ปืนใหญ่  ได้ทำการสอบถามบอร์ดบริหารสโมสร เพื่อติดต่อเจรจาค่าตัวของ เด ลา เรด ที่น่าจะอยู่ในสนนราคาราวๆ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ซึ่งนับเป็นมูลค่าที่เหมาะสมพอดีตามงบประมาณซื้อตัว นักเตะ  โดย เดอะ กันเนอร์ส จำเป็นต้องเสาะหากำลังเสริมในแผงกลางอย่างเร่งด่วน หลังจากที่เพิ่งเสีย มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่องเฟร้นช์แมน ให้กับ เอซี มิลาน แถม อเล็กซานเดอร์ คเล็บ จอมทัพ ทีม ชาติเบลารุส ยังส่อแววเปิดหมวกลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกด้วย

                    ขณะเดียวกัน แอต.มาดริด ก็กำลังไตร่ตรองเกี่ยวกับการเดินเรื่องสอบถามราคาสำหรับการซื้อขายเช่นกัน แต่ทัพ ตราหมี อาจจะต้องตั้งความหวังไว้กับสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เรอัล ในการเจรจาคราวนี้ เนื่องจากการยื่นข้อเสนอเพื่อเกทับ อาร์เซน่อล ย่อมจะต้องเป็นเรื่องที่ยากลำบากอย่างไม่ต้องสงสัย

                    อย่างไรก็ตาม จากการที่ เด ลา เรด มีแรงดึงดูดใจมหาศาลในการพิสูจน์ฝีเท้าตนเองกับ ราชันชุดขาว ที่ใช้ชีวิตค้า แข้ง มาตั้งแต่ในระดับเยาวชน ก็ถือเป็นบททดสอบอันหนักหนาสาหัสเลยทีเดียวสำหรับทุกๆ  ทีม ที่ปรารถนาจะได้ตัวไปเชยชม


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์