นาสรี จ่อตรวจร่ายกาย ปืน พร้อม 2 แข้งน้ำหอม

Samir Nasri เขาว่าซีดานคนใหม่




สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจกันประโคมข่าว อาร์เซนอล จ่อคว้านักเตะใหม่ 3 คน รวด 1 ในนั้นมีรายชื่อของ ซาเมียร์ นาสรี จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย โดยทั้งหมดอยู่ในกรุงลอนดอน และเตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้แล้ว

คาดกันว่า นาสรี จะเดินทางมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล เพื่อตรวจร่างกายในวันพุธนี้ตามเวลาท้องถิ่นที่ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะเซ็นสัญญา 4 ปี โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 11.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ที่ต้องจ่ายให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย์

ส่วน มาร์กเซย์ หลังจากขาย นาสรี ก็จะนำเงินไปคว้า ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกซ้ายตัวเลื้อยมาเสริมทัพแทน ซึ่ง ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ออกมาเปิดเผยแล้วว่าอยากขายให้ทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยกันเองมากกว่าที่จะเป็นสโมสรต่างชาติ

นอกจากนี้ อาร์เซนอล กำลังจะได้ คลีเมนต์ ชาโตเม กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเล็ก วัย 22 ปี ของ ปารีส แซง แชร์กแมงต์ มารับบทมิดฟิลด์ตัวตัดเกมแทนที่ของ มาติเยอ ฟลามินี ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว

อีกคนก็คือ ฟรานซิส ก็อคลิน กองกลางวัย 17 ปี ที่ปัจจุบันเล่นใน ดิวิชัน 3 กับ ลาวัล โดยก่อนหน้านี้ เคยมาทดสอบฝีเท้ากับ อาร์เซนอล แต่ว่าโชคร้ายได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม โดยเชื่อว่าขณะนี้อยู่ในกรุงลอนดอนเช่นกันเพื่อรอตรวจร่างกาย

----------
ที่มา
http://www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์