เวนเกอร์เล็งดิเอโก้แทนฮเล็บพร้อมดึงตูราม

 อาร์แซน  เวนเกอร์  กุนซือมาดละเมียดของ  ปืนใหญ่  อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังเล็ง ดีเอโก้ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ นกนางนวล เบรเมน ไว้เป็นตัวแทนของ อเล็กซานเดอร์ เคล็บ หากดาวเตะเบลารุสย้ายออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมแอบติดต่อ ลิลิยอง ตูราม กองหลังจอมเก๋าเลือดน้ำหอมที่กำลังจะหมดสัญญากับบาร์เซโลน่ามาช่วยประคองแนวรับอีกราย 

                    หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาร์แซน  เวนเกอร์  ผู้จัดการ ทีม อาร์เซน่อล กำลังวางแผนคว้า ดีเอโก้ เพลย์เมคเกอร์ ทีม ชาติบราซิลของแวร์เดอร์ เบรเมน เข้ามาแทนอเล็กซานเดอร์ เคล็บ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ทีม ชาติเบลารุสที่ส่อแววจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

                    ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เคล็บ มีข่าวลือว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาอำนาจแดนมะกะโรนีสนใจจะดึงตัวไปเสริมทัพ หลังจากเขาออกมายอมรับว่าไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองใหญ่อย่างกรุงลอนดอน ทำให้กุนซือมาดละเมียของพลพรรค  ปืนใหญ่  ต้องเริ่มเสาะหาตัวแทนของเขา และเชื่อว่า ดีเอโก้ ที่ทำ ผล งานกับเบรเมน ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จะเป็นเป้าหมาย อันดับ ต้นๆ

                    ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าวัย 23 ปี ถูกลือว่าได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรปมากมายไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส,เรอัล มาดริด และลิเวอร์พูล รวมทั้งการที่เบรเมนไม่ต้องการปล่อย นักเตะ ออกไปในตอนนี้ทำให้  เวนเกอร์  ต้องพยายามหนักขึ้นหากหวังจะได้ตัวมาโชว์ลีลาในสีเสื้อเดอะ กันเนอร์ส

                    ขณะเดียวกัน เอล สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า  เวนเกอร์  ได้ยื่นสัญญา 1 ปีให้กับ ลิลิยอง ตูราม ปราการหลัง ทีม ชาติฝรั่งเศสมาช่วยประคองแนวรับสายเลือดใหม่ หลังจากดาวเตะวัย 36 ปี ไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการต่อสัญญากับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แทนของเดิมที่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ 

                    ตามปกติ  เวนเกอร์  ไม่ชอบ เซ็น สัญญากับ ผู้เล่น อายุเกิน 30 ปี แต่การเสีย 31 ประตูในลีกฤดูกาลนี้มากที่สุดในบรรดา ทีม บิ๊กโฟร์ ทำให้จำเป็นต้องได้ ผู้เล่น ที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยเหลือ และเขายังเป็นกุนซือที่ให้โอกาส ตูราม ลงสนามในเกมระดับอาชีพครั้งแรกสมัยคุมโมนาโก อีกด้วย


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์