งานเข้า!!เคล็บเผยเบื่อลอนดอน

งานเข้า!!เคล็บเผยเบื่อลอนดอน

  อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ดาวเตะอาร์เซน่อล แจงเหตุอยากย้ายสังกัดเพราะหน่ายกับชีวิตในเมืองใหญ่อย่างลอนดอนที่เสียงอึกทึกมากเกินไป ด้านเอเยนต์ผสมโรงนายจ้างตนอยากอยู่ในสถานที่ที่เงียบๆมากกว่า 

                    อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ ทีม ชาติเบลารุส ไอ้ ปืนใหญ่  อาร์เซน่อล เผยเหตุ ผล ที่ทำให้ตัดสินใจอยากย้ายออกจาก ทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเพราะกรุงลอนดอนนั้นมีเสียงอึกทึกครึกโครมเกินไป หลังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนก.พ. แถมยังพาดพิงชื่อ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในฐานะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน

                    คเล็บ เผยผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า ผมไม่ใช่คนชอบเมืองใหญ่ ผมอยากอยู่ในสถานที่ที่เงียบสงบ นั่นคือเหตุ ผล ว่าทำไมผมถึงกลับไปเยอรมันบ่อยนัก สตุ๊ตการ์ท (ต้นสังกัดเก่าก่อนย้ายมา อาร์เซน่อล) คือบ้านหลังที่สองของผม เพื่อนๆผมอยู่ที่นั่น และมันคือสถานที่ที่ผมรู้สึกอบอุ่นมากที่ สุดด้วย

                    ด้าน นิโคไล ชปิเลฟสกี้ เอเยนต์ดาวเตะวัย 27 ปี เสริมว่า อเล็กซ์ หน่ายกับเสียงอึกทึกครึกโครม และชีวิตที่โกลาหลในลอนดอน แถมยังรู้สึกอยากอยู่ในสถานที่ที่เงียบสงบกว่านี้อีกต่างหาก

                    อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ดูมีภาษีดีสุด เนื่องจากลือกันว่าตัว นักเตะ แอบเจรจาลับๆอย่างผิดกฎกับตัวแทนของ งูใหญ่ ไปแล้ว ในช่วงที่ เดอะ กัน เนอร์ส มีคิวดวล เอซี มิลาน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนก.พ. ขณะที่ อาร์แซน  เวนเกอร์  กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับตนรู้ทุกความเคลื่อนไหว แถม ขู่จะฟ้องร้อง สหพันธ์ ฟุตบอล นานาชาติ (ฟีฟ่า) โทษฐานทาบทามลูก ทีม ตนเองอย่างผิดกฎ

                    พร้อมกันนี้  เวนเกอร์  ยืนกรานหนักแน่นข่าวลือเรื่อง ดาวเตะ ทีม ชาติเบลารุส เตรียมควักกระเป๋าฉีกสัญญาตัวเองนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และตราบใดที่เจ้าตัวยังอยู่ภายใต้สัญญา ปีกร่างบางก็จะยังคงค้า แข้ง ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปตามเดิม เนื่องจาก ไอ้ ปืนใหญ่  ไม่ต้องการขายเจ้า ตัวออกจาก ทีม


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์