ปืนงานเข้า!บายอร์ขอแปดหมื่นป.

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

ยังปวดตับกับข่าวการเสียมาติเยอ ฟลามินี่ไปให้เอซี มิลานไม่กี่วันล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าเอ็มมานูเอล อเดบายอร์หอกก้านยาวทีมชาติโตโกเรียกค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่กระฉูดถึง 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

การยกระดับฝีเท้าของเหล่าแข้งอาร์เซนอลที่สูงขึ้นทุกปีทำให้นโยบายจำกัดค่าเหนื่อยเริ่มออกฤทธิ์เพราะล่าสุดดาวยิงวัย 24 ปีซึ่งเซ็นสัญญาใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าเหนื่อยเพียง 35,000 ปอนด์แต่ภายหลังโชว์ฟอร์มสะแด่วแห้วยิงในพรีเมียร์ลีกถึง 24 ประตูในฤดูกาลนี้

เวนเกอร์กำลังต้องใช้การหว่านล้อมอย่างหนักโดยเน้นไปที่การสร้างชื่อในฐานะตำนานที่เอมิเรสต์ สเตเดียมมากกว่าจะไปรับเงินจากทีมอื่นมากว่าดังที่เป็นข่าวผ่านสื่อเมื่อวันก่อน

อย่างไรก็ตามฐานค่าเหนื่อยของปืนใหญ่น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับทีมในระดับบิ๊กโฟว์ด้วยกันและผู้เล่นแต่ละคนของพวกเขาก็เอนเตอร์เทนคนดูในระบบเกมรุกอันเร้าใจทำให้บายอร์ซึ่งขึ้นหิ้งเป็นแข้งเกรด A ไปแล้วไม่แฮปปี้กับค่าเหนื่อย ณ ปัจจุบันและต้องการในเรต 80,000 ปอนด์

มาติเยอ ฟลามินี่ซึ่งผลงานปีนี้โดดเด่นเอามากๆก็ไม่สามารถยอมรับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 55,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้ทำให้ต้องหนีไปซบเอซี มิลานแทน

ในขณะที่อเล็กซานเดอร์ คเล็บก็เล็งชิ่งไปอินเตอร์ มิลานเนื่องจากรับอยู่กับอาร์เซนอลเพียงแค่ 50,000 ปอนด์ซึ่งน้อยน่าเกลียดมากเมื่อเทียบกับฝีเท้าของแข้งทีมชาติเบลารุสกับนักเตะบางคนของบิ๊กโฟว์

สตีฟาน เคอร์บิสเอเยนต์ของบายอร์เผยว่าตอนนี้ไม่ถึงเวลาคุยเรื่องสัญญาใหม่ เราจะรอจนกระทั่งสัปดาห์หน้า

ส่วนนิโคไล ชิฟเลฟสกี้เอเยนต์ของคเล็บกล่าวเป็นนัยๆว่าอเล็กซานเดอร์กำลังเตรียมตัดสินใจหนึ่งในก้าวสำคัญที่สุดของเขา เขาจะย้ายหนีอาร์เซนอลแม้ว่าพวกเขาเสนอสัญญาใหม่ที่ค่าเหนื่อยสูงและหลายปีให้ก็ตาม ตอนนี้คงกลับลำไม่ได้แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์