มุสตาฟีอดหล่อ! ปืนโดนวิตอเรียตีเจ๊าทดเจ็บ 1-1

มุสตาฟีอดหล่อ! ปืนโดนวิตอเรียตีเจ๊าทดเจ็บ 1-1


กองหลังดีกรีแชมป์โลก 2014 เกือบจะกลายเป็นฮีโร่ของทัพปืนโตอยู่แล้ว หากว่าต้นสังกัดไม่พลาดโดนตีเสมอช่วงทดเวลา

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2019-2020 คู่ประเดิมโปรแกรมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม เป็นการแข่งขันในสายเอฟระหว่าง วิตอเรีย กิมาไรส์ เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ ดี. อฟองโซ เอ็นริเกวส ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล

อิโว วิเอรา กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งแพ้รวดทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, บรูโน ดูอาร์เต้ และ ดาวิดซอน ดา ลุซ เปเรรา

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าฝั่งของอาร์เซนอลจะครองบอลได้มากกว่าที่ 63% ต่อ 37% ทว่ากลับกลายเป็นว่าวิตอเรียสร้างสรรค์โอกาสยิงได้เยอะถึง 10 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 2 ครั้ง ส่วนรองแชมป์เก่าได้ยิงแค่ 2 ครั้ง แถมยังไม่ตรงกรอบเลยด้วย กระนั้นก็ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ ส่งผลให้จบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0

ครึ่งหลังทัพปืนโตพยายามเร่งเกมบุกมากขึ้นเพื่อหวังพังประตูขึ้นนำให้ได้ จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 80 จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายที่ นิโกลาส์ เปเป้ เปิดเข้าเขตโทษให้ ชโคดราน มุสตาฟี เทกตัวโขกตุงตาข่าย ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0

ทว่าในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+1 วิตอเรียก็สามารถตามตีเสมอได้ จากจังหวะที่ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ เปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งขวาไปโดน เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ปัดไปเข้าทาง โรชินญา โหม่งชงต่อให้ บรูโน ดูอาร์เต้ กระโดดฟาดด้วยซ้ายกระดอนเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยวิตอเรียเก็บคะแนนแรกได้สำเร็จแล้ว แต่ยังอยู่อันดับ 4 สุดท้ายของสายเอฟ ส่วนอาร์เซนอลรั้งจ่าฝูงของสายเอฟ ด้วยการมี 10 คะแนน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์