นิวฯจืดอองรียันหากกลับอังกฤษต้องปืนเท่านั้น

นิวฯจืด"อองรี"ยันหากกลับอังกฤษต้อง"ปืน"เท่านั้น

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงเลือดน้ำหอมของบาร์เซโลน่า ทำเอาหลายทีมในเกาะอังกฤษห่อเหี่ยวไปตามๆกัน หลังออกมาเผยว่าอาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมเดียวในดวงใจ หากตนเองจะย้ายกลับมาเล่นในลีกผู้ดีเป็นคำรบที่สอง

อองรี ที่เพิ่งจะจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ไปเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และยิงประตูให้ทีมเจ้าบุญทุ่มไปเพียง 7 ลูก จากการลงสนาม 25 นัด ออกมาเปิดใจผ่านสำนักข่าวบีบีซี ว่าตัวเองไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ต้องย้ายออกจากลีกพรีเมียร์ชิป

ผมไม่เสียใจที่ย้ายออกมา การตัดสินใจทำอะไรลงไปล้วนมีเหตุผลของมัน ตอนนี้ผมมีความสุขทีดีและยังมีสัญญากับบาร์เซโลน่าอีกถึง 3 ปีดาวยิงวัย 30 ปีเผยผ่านบีบีซี

นอกจากนี้อดีตกองหน้าโมนาโกยังเอาหลายทีมในอังกฤษต้องผิดหวังไปตามๆกัน โดยเฉพาะนิวคาสเซิลของเควิน คีแกน ที่ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัวอองรีกลับอังกฤษในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังเผยว่า อาร์เซนอลยังเป็นทีมอันดับหนึ่งในหัวใจของเขาอยู่เสมอ

มีคนพูดกันมากมายถึงข่าวที่ผมจะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ชิป ซึ่งสำหรับผมมีทีมเดียวที่อยู่ในหัวใจ ทุกคนรู้ดีถึงความรักและความผูกพันธ์ที่ผมมีต่ออาร์เซนอล ผมยังติดตามดูพวกเขาทางโทรทัศน์อยู่แทบทุกอาทิตย์กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์