หน้ากากโอบา! ปืนทำได้กระหน่ำรัวยิงแรนส์ 3-0 (4-3)

หน้ากากโอบา! ปืนทำได้กระหน่ำรัวยิงแรนส์ 3-0 (4-3)


ดาวยิงกาบองกดสองตุงพร้อมสวมหน้ากากฉลองประตู พาทัพปืนโตถล่มแรนส์ และแซงชนะสกอร์รวมทะลุสู่รอบ 8 ทีมได้สำเร็จ

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2018-2019 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซนอล เปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์

อูไน เอเมรี กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งต้องชนะด้วยสกอร์ 2-0 เป็นอย่างน้อยหรือมากกว่านั้น ปรับทัพจากพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทั้งสิ้น 2 ราย ได้แก่ ปีเตอร์ เช็ค กับ ชโคดราน มุสตาฟี ที่ได้ลงตัวจริงแทน แบร์นด์ เลโน และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของอาร์เซนอลจัดการพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ไหลบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ อารอน แรมซีย์ แต่งลูกแล้วหักจ่ายต่อให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แปด้วยซ้ายลอดขา โทมัส คูเบ็ค นายด่านของแรนส์ตุงตาข่าย ส่งให้ไอ้ปืนใหญ่ออกนำ 1-0 สกอร์รวมไล่มาเป็น 2-3

ถัดมานาทีที่ 15 เดอะ กันเนอร์สมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ โอบาเมยอง สปีดไปเปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายลึกมาเสาไกลให้ เมตแลนด์-ไนล์ส สอดเข้ามาโถมโขกลูกอย่างเด็ดขาด ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้ ซึ่งถ้าหากเกมจบแบบนี้ อาร์เซนอลจะเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

ครึ่งหลังทัพปืนโตยังไม่เพลาเกมบุก เพื่อหวังจะเอาอีกประตูการันตีชัยชนะ จนกระทั่งนาทีที่ 72 ก็มาทำสำเร็จ จากจังหวะที่ เซอัด โคลาซินัช เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ โอบาเมยอง แปด้วยขวาจ่อๆไม่เหลือ พร้อมกับที่เจ้าตัวนำหน้ากากมาใส่ฉลองประตูด้วย ส่งให้เจ้าบ้านนำห่าง 3-0 สกอร์รวมสองนัดแซงนำ 4-3 แล้ว

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอาร์เซนอลถล่มชนะไป 3-0 รวมผลสองนัดเฉือนชนะหวุดหวิด 4-3 กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์