เหี่ยวขยี้ปืนพลาดแล้วแข้งสไตล์แรมซี่ย์หาไม่ได้ง่ายๆ

 เหี่ยวขยี้ปืนพลาดแล้วแข้งสไตล์แรมซี่ย์หาไม่ได้ง่ายๆ


อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือตำนานของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เชื่อว่าการปล่อยให้ อารอน แรมซี่ย์ ย้ายทีมคือความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของสโมสร เนื่องจากนักเตะในสไตล์นี้หาไม่ได้ง่ายๆ

สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 28 ปี ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ในอิตาลี ในซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดกำลังจะหมดลงในวันที่ 1 กรกฏาคม

แรมซี่ย์ เป็นเด็กปั้นของเวนเกอร์ ผ่านร้อนผ่านหนาวร่วมกันมาตลอด 10 ปี และเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเดอะ กันเนอร์ส มาตลอด

ล่าสุด เวนเกอร์ ได้ให้สมภาษณ์กับทาง Laureus Sport for Good presentation และได้พูดถึงศิษย์รักของตัวเองว่า

"มันจะเป็นการสูญเสียสำหรับอาร์เซนอล ผมจำเป็นต้องพูดเพราะมันคือการย้ายที่น่าสนใจของแรมซี่ย์"
เวนเกอร์ กล่าว

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากในการเคลื่อนที่ไปข้างหน้า คุณภาพที่เด่นชัดที่สุดก็คือ เขามักจะได้บอลในจังหวะสุดท้ายเสมอ เขาทำได้น่าสนใจมากกับการเคลื่อนที่จากแนวลึก"

"คุณหานักเตะในลักษณะนี้ได้ไม่บ่อยนักจากฟุตบอลในทุกวันนี้ นักเตะที่สามารถเคลื่อนที่ไปหาตำแหน่งที่ได้เปรียบยามไม่มีบอล มันน่าสนใจมากจริงๆที่ยูเวนตุสได้นักเตะแบบนี้ไปร่วมทีม"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยืนกรานเหมือนเช่นเดิมว่ายังไม่รีบเร่งรัดตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งหรือไม่

"อนาคตของผมยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แม้แต่ตัวผมเองก็ยังไม่รู้เลย ตอนนี้ผมมีความสุขกับชีวิตในแต่ละวัน ได้เดินทางไปหลายๆที่ทั่วโลก"
กุนซือวัย 69 ปี กล่าว

"ผมมีความสุขกับชีวิตในตอนนี้นะที่ไม่ต้องไปตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอะไรมากมาย รู้สึกมีอิสระ แต่บางทีก็คิดถึงการแข่งขันอยู่เหมือนกัน"

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์