มคิตาร์ยานซัด! ปืนเกือบไปเจ๊าวูล์ฟส์ท้ายเกม 1-1

มคิตาร์ยานซัด! ปืนเกือบไปเจ๊าวูล์ฟส์ท้ายเกม 1-1


กองกลางเบอร์ 7 กลายเป็นฮีโร่ยิงตีเสมอพาอาร์เซนอลคว้า 1 คะแนนในเกมดวลวูล์ฟแฮมตัน

พรีเมียร์ลีก 2018-19 แมตช์ที่ 12 ของฤดูกาลในคืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน เป็นการเจอกันระหว่าง อาร์เซนอล รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมตัน

ทีมของอูไน เอเมรี ฟอร์มในลีกสะดุดเสมอมา 2 ครั้งติดต่อกัน วันนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน แดนนี เวลเบ็ค แข้งชาวอังกฤษที่เจ็บข้อเท้าจนปิดเทอมยาวไปแล้ว ทว่าขุมกำลังหลักอย่างเมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง รวมถึง อเลซองดร์ ลากาแซตต์ ยังคงร่วมกันประสานเกมรุกเช่นเคย

ทางฝั่งผู้มาเยือนยังคงใช้แมตต์ โดเฮอร์ตี้, เจา มูตินโญ รวมทั้งรูเบน เนเวส คุมจังหวะแดนกลาง ส่วนสามประสานแนวรุกมี ราอูล ฆิมิเนซ เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมมา 13 นาที จากจังหวะผิดพลาดกลางสนามของกรานิท ชาก้า ที่ปล่อยบอลจนโดนอิวาน คาวาเลโร ฉกบอลลากจี้เข้ากรอบโทษ ก่อนจะฝากให้ราอูล ฆิมิเนซ แปะต่อให้เขาซัดเน้นๆเข้าประตู ทีมเยือนนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 20 ปืนใหญ่มีลุ้นจากลูกกดเต็มข้อในเขตโทษของอเลซองดร์ ลากาแซตต์ แต่ยังไปติดบล็อกคอนนอร์ เคาดี้

และจังหวะต่อมาเป็นเกมสวนกลับที่ เฮลเดอร์ คอสต้า สปีดพาบอลเข้ามากรอบโทษเจ้าถิ่น ก่อนตัดสินใจซัดด้วยขวาไปติดเซฟของแบรนด์ เลโน แต่ก็ดันรับไม่อยู่มือจนโดนราอูล ฆิมิเนซ เข้าชาร์จหวังตามซ้ำและไปเหยียบโกลเยอรมันจนเกมหยุดลงไปชั่วขณะหนึ่ง

นาทีที่ 26 เกมรับไอ้ปืนใหญ่ทำผิดพลาดอีกหน จนโดนเฮลเดอร์ คอสต้า ซัดเต็มหลังเท้านอกเขตโทษชนิดที่แบรนด์ เลโนต้องออกแรงทุบทิ้ง

ช่วงที่เหลือของ 45 นาทีแรก เจ้าถิ่นหาโอกาสครองบอลเยอะกว่า เพียงแต่เจาะแผงเกมรับของวูล์ฟส์ไม่ได้ ทำให้สกอร์ยังตามอยู่ 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาไอ้ปืนใหญ่มีลุ้นเข้าพื้นที่สุดท้ายมากขึ้นเรื่อยๆ และเกือบตามตีเสมอในนาทีที่ 60 เมื่อลูคัส ตอร์เรรา วางเท้ายิงไกลนอกเขต บอลเกือบพุ่งเสียบคาน แต่รุย ปาทริซิโอ้ยังโชว์บินปัดทิ้งได้สวย

นาทีที่ 70 กรานิท ชาก้า หักบอลจากบริเวณเกือบสุดเส้นหลังทางฝั่งซ้ายมาให้เอคตอร์ เบลเยลิน ตวัดตามน้ำแต่บอลยังหลุดออกหลัง

รวมถึงอีก 2 นาทีต่อมา ที่ถือเป็นโอกาสน่าได้ประตูสุดๆของเจ้าบ้าน เมื่อลูคัส ตอร์เรรา จ่ายบอลไปพทางขวาให้เอคตอร์ เบลเยลินผ่านเข้าในต่อมาถึงปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ตามชาร์จจ่อๆบอลไปพุ่งชนเสาแบบน่าเสียดาย

แต่นาทีที่ 86 ความพยายามของเจ้าถิ่นมาประสบความสำเร็จ เมื่อเฮนริค มคิตาร์ยาน รับบอลจากอารอน แรมซีย์ บริเวณเยื้องเขตโทษด้านซ้าย ก่อนตัดสินใจปั่นบอลหนีแนวรับคู่แข่งพุ่งเข้าประตูให้ทีมตามตีเสมอ 1-1 ก่อนจะจบ 90 นาที แบ่งกันไปทีมละคะแนน ทำให้เกมลีก 3 นัดหลังสุดของไอ้ปืนใหญ่เก็บได้แค่ 3 แต้มเท่านั้น

อาร์เซนอลมีเพิ่มเป็น 24 แต้มจาก 12 เกม ยังคงอยู่ที่ 5 ส่วนหมาป่าเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ยังรั้งอยู่ที่ 11 ของตารางเหมือนเดิม

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์