ประตูล้ำค่า! กรีซมันน์ส้มหล่นหมี 10 ตัวรอดตายตีเจ๊าปืน 1-1

ประตูล้ำค่า! กรีซมันน์ส้มหล่นหมี 10 ตัวรอดตายตีเจ๊าปืน 1-1


หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของแนวรับเพื่อนร่วมชาติยิงประตูตีเสมอให้ตราหมีเก็บอเวย์โกลออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก คู่ระหว่าง อาร์เซนอล (อังกฤษ) เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ มาดริด (สเปน)

ไอ้ปืนใหญ่ ผ่าน เอซี มิลาน มาในรอบ 8 ทีม ล่าสุดถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในลีก 4-1 เกมนี้ อาร์แซน เวงเกอร์ วางหมากมาในระบบ 4-3-2-1 นำมาโดยตัวหลักอย่าง อารอน แรมซีย์ , แจ็ค วิลเชียร์ ทำเกมแดนกลางร่วมกับ เมซุต โอซิล และ แดนนี เวลเบ็ค ช่วย อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกคอยผลิตสกอร์

ด้าน ตราหมี ผ่านสปอตติ้ง ลิสบอน มาในรอบ 8 ทีม ล่าสุดสะดุดเสมอ เรอัล เบติส ในลีก 0-0 เกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน เทรนเนอร์ จัดชุดใหญ่มาในระบบ 4-4-2 นำมาโดยแผงมิดฟิลด์ อังเคล กอเรอา , โธมัส ปาเตย์ , ซาอู ญีเกซ ประสานงาน โกเก้ ปั้นเกมให้ เคแว็ง กาเมโร และ อองตวน กรีซมันน์ คู่หัวหอกคอยล่าตาข่าย

นาทีที่ 6 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน เมื่อ แดนนี เวลเบ็ค ฉกบอลได้ขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดข้ามฟากมาให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ได้แปแบบไม่จับที่เสาไกลบอลชนเสาออกไปนิดเดียว

นาทีต่อมาเจ้าถิ่นได้โอกาสทองอีกครั้ง เมื่อ นาโช มอนเรอัล แบ็คซ้ายเปิดเข้ามาให้ ลากาแซตต์ ได้โขกเต็มๆ แต่ ยาน โอบลัค กระโดปัดมือเดียวอย่างยอดเยี่ยม

เพียงนาทีที่ 10 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้ ที่มีใบเหลืองติดตัวตั้งแต่ 2 นาทีแรกไปย่ำใส่ ลากาแซตต์ โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามทันที

นาทีที่ 13 ดิเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือตราหมีถูกไล่ขึ้นบนอัฒจันทร์ หลังไปตะโกนสบดใส่ผู้ตัดสินในจังหวะ เบเยริน ทำฟาวล์

นาทีที่ 19 เป็นจังหวะลุ้นของไอ้ปืนใหญ่ เมือ่ เวลเบ็ค ครอสบอลข้ามาเสาสองให้ แจ็ค วิลเชียร์ โหม่งเหน่งๆแต่บอลเบาเข้ามือ โอบลัค

2 นาทีต่อมาเดอะ กันเนอร์ส ได้โอกาสทำประตูจากจังหวะ แจ็ค วิลเชียร์ ทำชิ่งกับ เวลเบ็ค หลุดเข้าไปยิงเสาแรก แต่ โอบลัค ใช้ขาเซฟได้ทัน

นาทีที่ 33 เป็นโอกาสของ แอตฯ มาดริด จากจังหวะ โลร็องต์ กอสเซียลนี โหม่งเคลียร์ไปเข้าทาง อองตวน กรีซมันน์ ได้ซัดด้วยขวา แต่ ดาวิด ออสปินา ล้มรับไว้ได้สบาย

นาทีที่ 37 ตราหมีได้ลุ้นต่อเนื่อง เมื่อ โธมัส ปาเตย์ เลี้ยงบอลแหวกผู้เล่นเจ้าถิ่นเข้าเขตโทษ บอลสุดท้ายไปเข้าทาง กรีซมันน์ ซัดด้วยซ้าย แต่ ออสปินา ยังปัดไว้ได้

เกมครึ่งแรกเป็นของเจ้าบ้านอย่างชัดเจนทั้งการครองบอลและโอกาสทำประตู แต่จังหวะสุดท้ายยังติดๆขัดๆ จบ 45 นาที อาร์เซนอล 0 แอตฯ มาดริด 0

นาทีที่ 61 ไอ้ปืนใหญ่ได้ประตูนำจนได้ เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ เปิดบอลเข้าศีรษะ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ขึ้นเทคตัวโขกเป็นประตู เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 82 ตราหมีมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะ สกัดบอลพลาดของ โลร็องต์ กอสเซียลนี ก่อน อองตวน กรีซมันน์ จะฉกบอลเข้าไปยิงง่ายๆ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาทีที่ 87 ปืนโตมาได้โอกาสขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ ลากาแซตต์ โยนเข้ามาในเขตโทษให้ อารอน แรมซีย์ได้ขึ้นโหม่ง แต่ โอบลัค ยังบินปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที อาร์เซนอล เสมอ แอตเลติโก้ มาดริด 1-1 โดยไอ้ปืนใหญ่จะบุกไปเยือน ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน บ้านตราหมีในเกมเลกสอง วันพฤหัสบดี ที่ 3 เมษายน 2.05 น. ตามเวลาประเทศไทย

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์