ฝันร้ายรูดิเกอร์! ปืนดวงเฮงยิงแซงสิงห์ 2-1 ชิงคาราบาวคัพ

ฝันร้ายรูดิเกอร์! ปืนดวงเฮงยิงแซงสิงห์ 2-1 ชิงคาราบาวคัพ


ทัพปืนโตได้สองประตูจากความผิดพลาดแบบไม่ได้ตั้งใจของแนวรับของสิงห์บลูส์ ส่งผลให้เข้าไปชิงชนะเลิศถ้วยคาราบาวคัพกับแมนฯซิตี้

ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 คู่ระหว่าง อาร์เซนอล อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก โดยนัดแรกทั้งคู่เสมอกัน 0-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ปืนใหญ่ ล่าสุดคืนฟอร์มเก่งถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-1 ในลีก เกมนี้ อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือ วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย อเล็กซ์ อิโวบี้ , เมซุต โอซิล และ แจ็ค วิลเชียร์ เป็นแนวรุกปั้นเกมให้กับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ คอยผลิตสกอร์

สิงโตน้ำเงินคราม ฟอร์มดีไม่แพ้กัน ล่าสุดถล่ม ไบรท์ตัน 4-0 ในลีก นัดนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ต้องขาด อัลบาโร โมราต้า ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในนัดก่อน โดยจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 มี วิลเลียน,เปโดร และ เอเด็น อาซาร์ เป็นสามประสานในเกมรุกคอยล่าตาข่าย

เริ่มเกมเพียง 7 นาที ทีมเยือนได้เฮกันก่อน จากจังหวะ เอ็นโกโล ก็องเต้ จ่ายบอลจัดมาหน้าเขตโทษให้ เปโดร แทงทะลุช่องสั้นๆให้ เอเด็น อาซาร์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านตัว ดาวิด ออสปินา สิงห์บลูส์ออกนำ 1-0

แต่ 5 นาทีถัดมาเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอทันควัน จากจังหวะ ลูดเตะมุมของ เมซุต โอซิล โยนเข้ามาให้ นาโช มอนเรอัล ได้ตั้งคอโหม่งบอลไปโดนศีรษะ มาร์กอส อลอนโซ ในจังหวะแรกก่อนชิ่งไปโดน ศีรษะอันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมเยือนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที่ที่ 30 สิงห์บลูส์ ต้องเสีย วิลเลียน จากอาการบาดเจ็บ และต้องส่ง รอสส์ บาร์คลีย์ เพลเมกเกอร์ตัวใหม่ลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดเป็นเกมแรก

นาทีที่ 34 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกข้างกรอบเขตโทษฝั่งขวา และเป็น กรานิท ชาก้า ได้ลองยิงยัดเสาแรกไปแฉลบกำแพงบอลฮุกตกหลังประตู

ช่วงทดเจ็บไอ้ปืนใหญ่เกือบได้ประตูแซงนำจากจังหวะ แจ็ค วิลเชียร์ ลากบอลมาตรงกลาง ก่อนจ่ายบอลตามช่องให้ เมซุต โอซิล หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนยิงด้วยขวา บอลไปแฉลบ อันเดรส คริสเตนเซน ที่ตามมาบล็อค บอลจะเข้าเสาสองอยู่แล้ว แต่ วิลลี กาบาเยโร กระโดดปัดไว้ได้ปลายนิ้ว จากนั้นจบ 45 นาที อาร์เซนอล 1 เชลซี 1

นาทีที่ 60 เดอะ กันเนอร์ส มาได้ประตูแซงนำจากจังหวะ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ครึงบอลอยู่ในเขตโทษด้านขวาก่อนจะจ่ายย้อนกลับมาตรงกลาง แต่บอลไปแฉลบขา อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เปลี่ยนทางไปหน้าประตูเข้าทาง กรานิท ชาก้า จิ้มสวนตัว วิลลี กาบาเยโร เข้าไปง่ายๆ เจ้าบ้านนำ 2-0

นาทีที่ 76 ปืนโตน่าได้ประตูเพิ่ม เมือ่ เอ็คตอร์ เบเยริน ได้โต้กลับขึ้นมาก่อนจ่ายออกทางขวาให้ เมซุต โอซิล ก่อนจะจ่ายกลับเข้ามาให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ตรงกลางคนเดียวได้เลือกมุมยิงโล่งๆ แต่วางเท้าไม่ได้ยิงไปติดเซฟ วิลลี กาบาเยโร

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เป็น อาร์เซนอล เฉือนชนะ เชลซี 2-1 สกอร์รวมสองนัด 2-1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวัน อาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Cr:: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์