ตำนานปืนเร้าเหี่ยวดร็อปเทพปรือ+เล็กซิ๊ดดวลไก่

ตำนานปืนเร้าเหี่ยวดร็อปเทพปรือ+เล็กซิ๊ดดวลไก่


ชาร์ลี นิโคลัสอดีตำนานดาวเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลออกมาแนะนำให้อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวดร็อปเมซุต โอซิลและอเล็กซิส ซานเชซ 2 สตาร์ดังประจำทีมในการเจอกับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สุดสัปดาห์นี้

ทั้งสองคนเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญากับ"เดอะ กันเนอร์ส"และจะสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระในเดือนมกราคมโดยที่เวนเกอร์ก็ยอมรับว่าอาจปล่อยตัวพวกเขาออกไปเมื่อตลาดซื้อขายเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง

ทั้งโอซิลและซานเชซยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอในฤดูกาลนี้และไม่โดดเด่นในเกมพ่ายให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ก่อนเบรคทีมชาติ

อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ถูกดร็อปป์ในเกมเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยมและนิโคลัสเชื่อว่าเขาควรได้ลงสนามในเกมเจอสเปอร์สร่วมกับแดนนี่ เวลเบคที่จะกลับมาลงสนามได้จากอาการบาดเจ็บที่พักไปร่วมเดือน

"หากอาร์เซน่อลจริงจังกับการเอาชนะเกมใหญ่เหล่านี้ ผมจะเลือกอเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์และแดนนี่ เวลเบค ต้องเอาโอซิลและซานเซชออกไป"นิโคลัสกล่าว

"พวกเขาเป็น 2 นักเตะที่ดีที่สุดของเราหรือไม่? แน่นอนว่าใช่แต่พวกเขาทำได้ไม่ดีพอในเกมใหญ่เหล่านี้"

"เวลเบคอาจไม่มีพรสวรรค์เท่าแต่สิ่งที่คุณจะได้ในการเจอกับหลัง 3 คนคือการสร้างสรรค์โอกาส ขณะที่ลากาแซ็ตต์เป็นตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดของเราและซานเชซก็ไม่ชอบเล่นริมเส้น"

"ผมจะให้อเล็กซ์ อิโวบี้เล่นด้วย ผู้คนจะตั้งคำถามถึงการดร็อป 2 คนนั้นแต่มันเวิร์คตอนเจอเชลซี"

"ผมอยากให้อารอน แรมซี่ย์เล่นมิดฟิลด์ตัวกลางร่วมกับกรานิต ชาก้าแต่ผมเป็นกังวลว่าเวนเกอร์จะยึดติดกับการใช้โฮลดิ้งมิดฟิลด์ 2 คนแม้ว่าเขาจะไม่มีนักเตะที่เหมาะสมที่จะเล่นในตำแหน่งเหล่านั้น"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์