โคโลญจน์ ยิงนำก่อนถูก ปืน รัวใส่ถล่มเอาชนะไป 3-1 (มีคลิป)

โคโลญจน์ ยิงนำก่อนถูก ปืน รัวใส่ถล่มเอาชนะไป 3-1 (มีคลิป)

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มเอช "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของเอฟซี โคโลญจน์ จากเยอรมัน โดยเกมนี้มีการเลื่อนเวลาการแข่งขันช้ากว่าปกติหนึ่งชั่วโมง เนื่องจากแฟนบอลทีมเยือนก่อความวุ่นวายนอกสนาม

เกมนี้เจ้าบ้านซึ่งเพิ่งกลับมาชนะได้ในลีก หลังพ่ายสองเกมรวด ส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามหลายคน แต่ยังมีอเล็กซิส ซานเชส ลงสนามเป็นตัวจริง และข้างสนามมีชื่อของแจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้งหลังจากถูกยืมตัว และบาดเจ็บหนักในฤดูกาลที่แล้ว

ทีมเยือน "แพะบ้า" ผลงานย่ำแย่สุดๆ ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลใหม่ เมื่อพ่ายสามเกมรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทำให้พวกเขายังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวในตอนนี้


โคโลญจน์ ยิงนำก่อนถูก ปืน รัวใส่ถล่มเอาชนะไป 3-1 (มีคลิป)

นาทีที่ 4 ทีมเยือนได้โอกาสก่อนจากจังหวะทำฟาลว์ของโฮลดิ้ง หน้าเขตโทษเยื้องไปทางซ้าย และเป็นเลห์มันน์ยิงฟรีคิก เรียดติดกำแพงกระเด้งออกมา

Goal! นาทีที่ 9 ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะเคลียร์บอลไม่ขาดของดาวิด ออสปิน่า บอลมาเข้าทางของบิทเท่นคอร์ต แตะให้คอร์โดบ้า กองหน้าตัวเป้าได้บอลพลิกตัวยิงทันที บอลข้ามหัวออสปิน่าเข้าประตูไป

​​นาทีที่ 13 ทีมเยือนยังคึก บิทเท่นคอร์ตได้โอกาสยิงนอกเขตโทษข้ามคานออกไป

นาทีที่ 14 อาร์เซนอลทำกันได้สวย เอลเนนี่ ป้ายออกซ้ายให้เมดแลนด์-ไนลส์ ไหลเข้ากลางชิรูด์ยิงติดบล๊อคแนวรับออกหลัง

นาทีที่ 20 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกรอบ คราวนี้มาจากการเปิดบอลทางขวาของวัลคอตต์ ถึงชิรูด์ โหม่งสะบัด แรงไม่พอจะผ่านมือฮอร์น นายทวารทีมเยือน

นาทีที่ 23 อาร์เซนอลพลาดโอกาสทองจากจังหวะยกบอลข้ามแนวรับของอิโวบี้ ให้วัลคอตต์ ในเขตโทษ แต่จังหวะยิงเจอเร้าซ์เข้ามาเบียดยิงแป๊กออกหลังไป

นาทีที่ 30 อาร์เซนอลใจหายวาบจากจังหวะเปิดเข้ากลางของโซลเลอร์ ออสปิน่าเอาไม่อยู่ ตามไปตะครุบจังหวะสองกลายเป็นรวบเฮคเตอร์ในเขตโทษ แต่กรรมการเป่าล้ำหน้าไปก่อน ถ้าไม่เป่าเสียจุดโทษแน่นอน

นาทีที่ 35 โคโลญจน์เปลี่ยนตัว ถอด โยนาส เฮคเตอร์ ที่บาดเจ็บจากจังหวะก่อนหน้านี้ โดยส่ง มิลอส โยซิซ ลงสนามมาแทน

นาทีที่ 39 อาร์เซนอลโหมมาอีกชุด อเล็กซิส ได้บอลทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลาง ชิรูด์โหม่งหลุดเสาออกไป

จบครึ่งแรก อาร์เซนอล 0 - 1 เอฟซี โคโลญจน์


ครึ่งหลังอาร์เซนอล ถอด ร็อบ โฮลดิ้ง ออกส่ง เซอัด โคลาซินัค ลงสนามแทน
Back underway - and we've made a change at the break...

Goal! นาทีที่ 49 อาร์เซนอลตีเสมอได้จากวัลคอตต์ เก็บบอลในเขตโทษก่อนตวัดเข้ากลางบอลติดบล็อคมาเข้าทาง โคลาซินัค หวดด้วยซ้ายเต็มข้เสียบเสาไกลสวยงาม ตีเสมอ 1-1

​​กำลังครบหนึ่งชั่วโมงของเกม เกมกลายเป็นของเจ้าบ้านชัดเจน หลังตีเสมอได้ และพยายามมองหาประตูขึ้นนำให้ได้ในเกมนี้

นาทีที่ 61 ทีมเยือนได้โอกาสลุยขึ้นมา และเป็นโยซิซ ตัวสำรองยิงไกลไม่ผ่านมือออสปิน่า

นาทีที่ 64 เจ้าบ้านน่าได้ประตูจากโอกาสของเมดแลนด์-ไนลส์ ทำชิ่งกับชิรูด์ เข้าไปดวลกับ ฮอร์น นายทวารทีมเยือน แต่จังหวะแตะหลบดันแตะไม่ผ่านมือนายทวารอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 65 โคโลญจน์เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองส่ง มาร์เซล ริซเซอร์ แทนที่ของ ซิโมน โซลเลอร์

Goal! นาทีที่ 67 อาร์เซนอลกลับขึ้นนำจากความสามารถเฉพาะตัวของอเล็กซิส ซานเชส ได้บอลทางซ้ายก่อนตัดเข้าในหาจังหวะก่อนปั่นด้วยขวาสุดสวย

นาทีที่ 68 อาร์เซนอลเปลี่ยน แจ็ค วิลเชียร์ ลงแทน อิโวบี้ และเป็นการเล่นกับอาร์เซนอลเกมแรกในรอบ 13 เดือนของกองกลางทีมชาติอังกฤษ

นาทีที่ 72 ทีมเยือนได้ลุ้นเหน่งครั้งแรกในครึ่งหลังจากจังหวะหลุดไปทางขวาของ คอร์โดบ้า ก่อนตัดสินใจยิงเสาแรกไม่ผ่านมือออสปิน่า ปัดทิ้งไปได้



นาทีที่ 75 อเล็กซิสได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา เจ้าตัวปั่นด้วยขวาไม่ผ่านมือฮอร์น

นาทีที่ 76 โคโลญจน์เปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่งยูยะ โอซาโกะ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นลงมาแทนกองหลังอย่าง ลูคัส คลินเตอร์

นาทีที่ 77 วิลเชียร์แทงทะลุช่องให้อเล็กซิสหลุดเข้าไปปั่นด้วยขวาบอลหลุดกรอบออกไป และกรรมการเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

Goal! นาทีที่ 82 อาร์เซนอลได้ประตูที่สามจากจังหวะโคลาซินัค ได้บอลทางซ้ายก่อนปาดเข้ากลางให้วิลเชียร์ปล่อยหลอก บอลถึงวัลคอตต์ยิงติดเซฟฮอร์น แต่ไม่พ้นอันตราย เบลเลริน ตามมาซ้ำดาบสองไม่เหลือนาทีที่ 83 อาร์เซนอลเปลี่ยนเอา รีสส์ เนลสัน เจ้าหนูวัย 17 ปี ได้โอกาสลงสนามแทนที่ ธีโอ วัคคอตต์

นาทีที่ 89 อาร์เซนอลเกือบได้ประตูที่สี่ จากจังหวะล็อบบอลข้ามหัวนายทวาร แต่บอลหลุดเสาออกไป

จบเกมอาร์เซนอล 3 - 1 เอฟซี โคโลญจน์ คว้าชัยชนะเกมแรกของยูโรป้า ลีก นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอช ขณะที่เกมต่อไปพวกเขาต้องออกไปเยือน บาเต้ โบริซอฟ ที่เบลารุส

 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซนอล: ดาวิด ออสปิน่า, ร็อบ โฮลดิ้ง (เซอัด โคลาซินัค 46), แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, นาโช่ มอนเรอัล, เฮคตอร์ เบลเลริน, อเล็กซ์ อิโวบี้ (แจ็ค วิลเชียร์ 68), โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่, ไอน์สลีย์ เมดแลนด์-ไนลส์, ธีโอ วัลคอตต์ (รีสส์ เนลสัน 83), อเล็กซิส ซานเชส, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

เอฟซี โคโลญจน์: ติโม ฮอร์น, คอนสแตนติน เร้าซ์, โดมินิเก้ ไฮนซ์, ฆอร์เก้ เมียร์, ลูคัส คลินเตอร์ (ยูยะ โอซาโกะ 76), มัทธิอัส เลห์มันน์, เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ต, โยนาส เฮคเตอร์ (มิลอส โยซิซ 35), มาร์โก โฮลเกอร์, ซิโมน โซลเลอร์ (มาร์เซล ริซเซอร์ 65), จอห์น คอร์โดบ้า

 

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V

 



ขอบคุณคลิป>>Youtube>>ไฮไลท์นายลูกเจี๊ยบ Gen.2



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์