เหี่ยวชี้ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกคือหนทางกลับสู่ UCL ที่ดีที่สุด

เหี่ยวชี้ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกคือหนทางกลับสู่ UCL ที่ดีที่สุด

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลชี้ว่าการจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกยังเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกเป็นเพียงแค่หนึ่งในโอกาสที่มี

ภายหลังจากที่อดไปเล่นทัวร์นาเมนต์รายการใหญ่ที่สุดของเวทียุโรปหลังจากผ่านเข้ารอบมา 19 หนติดต่อกัน ทีมของเวนเกอร์ก็จะเริ่มต้นชีวิตในยูโรป้าลีกด้วยการพบกับโคโลญจน์วันพฤหัสบดีนี้

การเป็นแชมป์ยูโรป้าลีกจะทำให้การันตีว่าได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นถัดไป ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้โควต้าผ่านเส้นทางนี้ แต่เวนเกอร์เชื่อว่าการจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกยังเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก

"เราไม่คำนวณว่านี่คือเส้นทางในการคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกนะ"เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าถึงเกมพบกับโคโลญจน์

"มันไม่ใช่โอกาสที่ดีที่สุดแต่เป็นหนึ่งในโอกาส ผมพูดเอาไว้หลายหนว่าเส้นทางที่ดีที่สุดที่จะคว้าตั๋วคือท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก"

เวนเกอร์ยังไม่เชื่อว่าการลงเล่นในวันพฤหัสบดีต่อด้วยวันอาทิตย์ในฤดูกาลนี้ จะส่งผลเสียหายต่อการลุยพรีเมียร์ลีกของอาร์เซน่อล


เหี่ยวชี้ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกคือหนทางกลับสู่ UCL ที่ดีที่สุด

อาร์เซน่อลจะเจอกับเชลซีในวันอาทิตย์และเวนเกอร์ก็ถูกคาดหมายว่าจะโรเตชั่นนักเตะในเกมยูโรป้าลีก เพราะต้องเผื่อการไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์เอาไว้ด้วย

"เชลซีเป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงให้เห็นว่าเราทำแบบนั้นได้ คุณต้องไม่หลงยึดติดไปกับสิ่งที่คิดไว้ล่วงหน้าในใจ"

"ในช่วงเวลาสามวัน คุณพักฟื้นได้"

ปีเตอร์ เช็ก, โลรองต์ กอสเซียลนี่ล อเล็กซองเดร ลากาแซตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค, กรานิท ชาก้า, เมซุท โอซิลและอารอน แรมซี่ย์คือนักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในการซ้อมวันนี้(พุธ) และคาดว่าจะไม่ได้เล่นในเกมเจอโคโลญจน์


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์