เหี่ยวยันชัดอยากให้อ๊อกซ์เหล็กอยู่ต่อ-เป็นแข้งสำคัญ

เหี่ยวยันชัดอยากให้อ๊อกซ์เหล็กอยู่ต่อ-เป็นแข้งสำคัญ


งั้นก็ต้องรีบต่อสัญญาให้ได้ไวๆหลังอาร์แซน เวนเกอร์ยืนยันว่าเขาอยากจะรั้งให้อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนอยู่กับสโมสรต่อไป และยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่เขายกให้สำคัญต่ออนาคตของสโมสร

อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเป็นหนึ่งในนักเตะดังของทีมที่เข้าสู่ช่วงสัญญา 12 เดือนสุดท้ายกับ"ปืนใหญ่"และในตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องต่อสัญญา

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษถูกหมายตาโดยเชลซีซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ แต่เวนเกอร์ก็หวังว่าแข้งวัย 24 จะเลือกฝากอนาคตเอาไว้กับสโมสรต่อไป

เมื่อถามถึงข่าวเรื่องการเข้าพบกับอ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเพื่อจัดการเคลียร์อนาคตของเขาในวันนี้(พฤหัสบดี) เวนเกอร์ตอบว่า "เราต่างมีกำหนดการของเราเองซึ่งค่อนข้างยุ่งนิดหน่อยแต่เราไม่เปิดเผยหรอก บางคนดูเหมือนรู้ดีกว่าผมอีก!"

"เลขาผมมีกำหนดการของผมอยู่ ผมจะเช็คว่าผมต้องทำอะไรในวันนี้"

"ผมอยากให้เขาอยู่ต่อและเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญต่ออนาคตของสโมสรนี้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมนี้ต้องสร้างทีมเพื่ออนาคตโดยมีเขาเป็นตัวหลัก"

"ผมอยากเก็บเหล่านักเตะที่ดีที่สุดของผมไว้ ผมมีเพียงแค่เป้าหมายเดียว: รั้งให้ทุกคนอยู่กับทีม ผมว่าเราลงทุนกับเวลา, ความมั่นใจและเงินไปเยอะกับนักเตะแบบแชมเบอร์เลนที่เราคว้ามาตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง"

"สำหรับผมแล้ว พวกเขามีความรับผิดชอบต่ออนาคตของสโมสรนี้เพราะอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจะเป็นหนึ่งในนักเตะอังกฤษที่สำคัญในอีกหลายปีข้างหน้า"

"ส่วนตัวผมตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะรั้งให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปและผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์