ปืนจัดการสอยโคลาซินาชแบ็คชาลเก้ไร้ค่าตัว

ปืนจัดการสอยโคลาซินาชแบ็คชาลเก้ไร้ค่าตัว

มาแล้วกับรายแรกเมื่ออาร์เซน่อลประกาศคว้าตัวเซอาด โคลาซินาชแบ็คซ้ายของชาลเก้มาร่วมทีมในแบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญาระยะยาว

แบ็คชาวบอสเนียได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกและจากในยุโรปโดยมีทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน, ยูเวนตุสและเอซี มิลาน รวมถึงเคยมีเชลซียื่นข้อเสนอไปในเดือนมกราคมด้วยแต่กินแห้วไป

อย่างไรก็ตามอาร์แซน เวนเกอร์ก็ติดตามดูโคลาซินาชมาได้พักนึงแล้วและ"ปืนใหญ่"ก็เริ่มเปิดการเจรจามาตั้งแต่เดือนเมษายนก่อนจัดการคว้าตัวมาร่วมทีมสำเร็จ ส่วนสัญญาของเขาทางสโมสรระบุเพียงแค่ว่าเป็นสัญญาระยะยาวไม่ได้บอกชัดเจนว่ากี่ปี

"เซอาด โคลาซินาชจะเข้ามาร่วมทีมเราในซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญาระยะยาว"แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

"เขาจะมาร่วมออกสตาร์ทปรีซีซั่นในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยเหลือเพียงแค่จัดการขั้นตอนตามระเบียบต่างๆให้เสร็จสิ้น"

โคลาซินาชเกิดที่เยอรมนีและถือพาสปอร์ตเยอร์มันด้วยอีกทั้งผ่านการลงเล่นทีมชาติชุดยู-18 จนถึงยู-20 แต่ตัดสินใจสลับมาเล่นให้กับบอสเนียแทน

โคลาซินาชเข้ามาเพิ่มตัวเลือกทางแบ็คซ้ายที่มีนาโช่ มอนเรอัลกับคีแรน กิ๊บส์อยู่ซึ่งรายหลังกำลังตกเป็นข่าวย้ายตัว นอกจากนี้เขายังสามารถขยับเข้ามายืนเซ็นเตอร์แบ็คหรือดันเป็นมิดฟิลด์ตัวรับก็ได้เช่นกัน

ดาวเตะวัย 23 ปีประเดิมสนามในบุนเดสลีก้าหนแรกกับชาลเก้ในปี 2012 และก้าวขึ้นมาได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องโดยที่ซีซั่นล่าสุดเขาลงเล่นไป 25 เกมในลีกและยิงได้ 3 ประตูบวกกับอีก 5 แอสซิสต์


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์