คเล็บด่าเช็ดกรรมการห่วยทำปืนตกรอบ

คเล็บด่าเช็ดกรรมการห่วยทำปืนตกรอบ

คเล็บด่าเช็ดกรรมการห่วยทำปืนตกรอบ

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ไปกินรังแตนที่ไหนมาไม่ทราบได้ ออกโรงด่าเช็ดกรรมการตัดสินผิดพลาดอย่างชั่วช้าเลวทรามไม่น่าให้อภัย ส่งผลทำให้โคตรทีมของตนต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบค้านสายตาคนรัก ปืนโต ก่อนย้อนแขวะเปาเมืองผู้ดีตาถั่วซะไม่มี เป่ามั่วจนต้องแพ้หวิว เชลซี แถมใจดีเหลือเชื่อ ปล่อยแข้งโหดหักขาคู่แข่งตามอำเภอใจ แบนแค่ 3 นัดนิ่มๆ ลอยนวลสบายแฮ


อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากประณามมาตรฐานการตัดสินที่ส่งผลทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ ต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย หลังพลาดท่าพ่าย ลิเวอร์พูล ไปด้วยประตูรวม 2 นัด 3-5 โดยระบุว่าเป็นความผิดพลาดที่ชั่วช้าเลวทรามอย่างสุดๆ


ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน เพิ่งจะป้องปากฟ้องร้องชาวโลกว่ามีการตัดสินที่ผิดพลาดครั้งสำคัญถึง 2 ครั้งเลยทีเดียวที่ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องหมดโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรป เริ่มจากการที่ผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าให้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าฝั่งขวา หงส์แดง ไปดึง คเล็บ ล้มคว่ำในเขตโทษในนัดแรกที่เสมอกันไป 1-1 ก่อนที่จะมาเป่าให้จุดโทษกับคู่แข่งในช่วงท้ายเกมนัด 2 ทั้งๆ ที่ตนเชื่อว่า โคโล่ ตูเร่ ไม่ได้สัมผัสเนื้อหนุ่มของ ไรอัน บาเบล ปีกตัวจี๊ดดัตช์แมน แม้แต่ปลายก้อย ส่งผลทำให้พ่าย 2-4 อย่างเหลือเชื่อ


เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลารุส ซึ่งเห็นด้วยกับเจ้านายอย่างเต็มที่ แถมยกตัวอย่างเกมลีกนัดที่บุกไปพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มาเป็นตัวอย่างในการจวกยับกรรมการยุคใหม่อีกต่างหากนั้น กล่าวผ่าน เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่โหดหินมากๆ ใช่เลยที่ว่าเกมเป็นไปอย่างรวดเร็วและสวยงาม แต่มันก็มีการเข้าสกัดที่เลวร้ายและหยาบคายอยู่มากมาย แถมเมื่อเร็วๆ นี้ยังมีการตัดสินผิดพลาดอย่างชั่วช้าเลวทรามอีกด้วย


เชลซี ยิงประตูเราจากตำแหน่งที่ล้ำหน้าชัดๆ แต่กรรมการกลับเป่าให้เป็นประตูหน้าตาเฉย แต่พอเรายิงประตูซึ่งสำคัญมากๆ สำหรับเราเข้าไปบ้าง เราก็กลับไม่ได้ประตู ซึ่งเป็นเพราะการล้ำหน้าที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริง


พร้อมกันนั้น คเล็บ ยังได้คร่ำครวญถึงอาการขาหักของ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ที่คาดว่าน่าจะต้องพักยาวไปยันสิ้นปีนี้ หลังจากที่โชคร้ายโดน มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ถลาเข้าเสียบสกัดอย่างไม่ตั้งใจแต่โหดร้ายทารุณสิ้นดี


ที่นี่มีนักเตะกระดูกหักค่อนข้างมาก กรรมการอังกฤษใจดีมากๆ กับเรื่องพวกนี้ พวกเขาทำอย่างนั้นได้เพราะพวกเขารู้ว่าจะไม่มีการลงโทษจริงๆ จังๆ อะไรเท่าไหร่ เอดูอาร์โด้ ต้องพักเป็นปี บางทีอาจจะนานกว่านั้นด้วยซ้ำไป อนาคตของเขาต้องกลายเป็นเครื่องหมายคำถาม เจ้าคนที่ทำอะไรแบบนั้นโดนตัดสิทธิ์ลงเล่นแค่ 3 เกมเท่านั้นเอง มันเป็นการลงโทษที่เพียงพอแล้วหรือ? มิดฟิลด์ ปืนโต ทิ้งท้ายอย่างดุดัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์