แวนเกอร์ เตรียมทาบ เบิร์กแคมพ์ ร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชปืนโต

'อาร์แซน แวนเกอร์' เตรียมยกเครื่องทีมงานสตาฟฟ์โค้ชในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเตรียมทาบทาม 'เดนนิส เบิร์กแคมพ์' เข้ามาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ เร็วๆ นี้

หลังจากมีอันต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก
 
ด้วยน้ำมือของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวว่า อาร์แซน แวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอม วัย 58 ปี กำลังเตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ไม่เว้นแม้แต่ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีม โดยเตรียมทาบทาม เดนนิส เบิร์กแคมพ์ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาร่วมงานอีกครั้งในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่คนใหม่ แทนที่ของ โบโร พริโมรัช โค้ชชาวบอสเนีย เชื้อสายโครเอเชีย วัย 53 ปี เพื่อนสนิทของแวนเกอร์ ที่คบกันมากว่า 20 ปี ที่ส่อเค้าอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ หลังจากมีปากเสียงกับแวนเกอร์อย่างรุนแรงภายหลังเกมแชมเปียนส์ ลีกนัดที่ผ่านมา

เบิร์กแคมพ์ ซึ่งประกาศแขวนสตัดไป

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ปี 2006 ยังคงอาศัยอยู่ในอังกฤษ และกำลังเรียนการเป็นโค้ชฟุตบอลอยู่ในลอนดอน ได้รับการติดต่อจากแวนเกอร์ อดีตเจ้านายเก่าที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 1996 จนถึงปี 2006 ให้เข้ามารับหน้าที่เป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอลในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เดนนิส เบิร์กแคมพ์ ลงสนามให้กับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอลทั้งสิ้น 424 เกม และยิงได้ 120 ประตู รวมทั้งทำสถิติจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้อีก 166 ครั้ง และถือเป็นหนึ่งในตำนานสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของอาร์เซนอล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์