เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล ปืนเล็งยกเครื่องโละ เซนเดอรอส ซิวหลังบราซิเลียน

ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

        ปืนใหญ อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยกเครื่องทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ และฟิลิปป์ เซนเดอรอส เป็นหนึ่งในนักเตะที่คงต้องโดนโละทิ้ง
        หลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทำทีทำท่าวืดแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกสมัย อาร์เซนอล สโมสรดังแห่งมหานครลอนดอนตกเป็นข่าวเตรียมปฏิรูปทีมใหม่ ทั้งการผ่องถ่ายนักเตะที่ไม่ต้องการใช้งานออกไป รวมถึงการดึงแข้งรายใหม่เข้ามาเสริม
       
        โดย เดอะการ์เดียน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีได้รับทราบจากแหล่งข่าวว่านักเตะที่ต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอนประกอบด้วย เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารจอมเก๋าทีมชาติเยอรมนี และจัสติน ฮอยท์ แบ็กดาวรุ่งที่สามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมน ขณะที่ จิลแบร์โต ซิลวา กองกลางทีมชาติบราซิล รวมถึง ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ก็เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ได้เลย
       
        ส่วนนักเตะที่ ปืนใหญ่ สนใจดึงมาร่วมงานได้แก่ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมดีกรีทีมชาติโครเอเชียซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ ดินาโม ซาเกรบ ในบ้านเกิด โดยดาวเตะวัย 22 ปีเคยตกเป็นข่าวกับทีมในพรีเมียร์ชิปทั้ง สิงห์บลูส์ เชลซี และ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งถือเป็นอริร่วมเมืองของ อาร์เซนอล
       
        นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังจับตามอง โจซิอัส ปราการหลังตัวแกร่งอดีตดาวเด่น จูเวนตูเด ในลีกบราซิเลียน ซึ่งปัจจุบันเซ็นสัญญา 4 ปีไปค้าแข้งให้ เรจจินา ทีมท้ายตารางเซเรีย อา อิตาลี โดยตอนนี้ทีมได้สั่งการให้ สตีฟ โรวลีย์ หัวหน้าแมวมองไปเกาะติดสถานการณ์มารายงานให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสได้รับทราบกันต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์