เจ้านายที่รัก! ชิรูด์หวังเวงเกอร์อยู่คุมปืนต่อไป

เจ้านายที่รัก! ชิรูด์หวังเวงเกอร์อยู่คุมปืนต่อไป

ดาวยิงเฟรนช์แมนคาดหวังให้กุนซือคนบ้านเดียวกันต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่คุมทัพปืนโตต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมย้ำนักเตะยังให้การหนุนหลังอย่างเต็มที่

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าร่างโย่งของอาร์เซนอล ออกมาเผยว่าตัวเขาและเพื่อนร่วมสโมสรยังคงให้การหนุนหลังกุนซืออย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ เต็มที่ และหวังว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่คุมทีมต่อไป

อนาคตของเทรนเนอร์วัย 67 ปีตกเป็นเครื่องหมายคำถามขึ้นมา หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยยังไม่มีท่าทีที่จะเจรจากันลงตัวกันเร็วๆนี้แต่อย่างใด

ประกอบกับผลงานในช่วงหลังของ เดอะ กันเนอร์ส ที่ไม่ค่อยดีนัก โดยปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับ 4 ของตาราง และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเชลซีอยู่ถึง 13 คะแนน อีกทั้งยังมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกปีหลักจากบุกไปพ่ายต่อบาเยิร์น มิวนิคขายลอยถึง 1-5 ในเกมนัดแรก

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 30 ปีได้ออกมาเผยว่านักเตะในทีมยังคงให้การหนุนหลังนายใหญ่ของพวกเขาอย่างเต็มเปี่ยม และหวังว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญาอยู่กับทีมออกไปอีก"เขาเป็นใครบางคน ใครบางคนที่เราเรียกว่า ‘บอส' คนที่พาสโมสรก้าวมาอยู่จนจุดนี้ ใครที่พาสโมสรเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป พวกเราให้หนุนหลังเขา 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เราจะลอยแพหรือเดินหันหลังใส่เขา" หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

"นักเตะเป็นหนึ่งในคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมากที่สุด โดนผลกระทบมากที่สุด ผมคิดเหมือนเพื่อนร่วมทีมนะ โค้ชจะอยู่ที่นี่ต่อไปเพราะผมมั่นใจว่าพวกเราขาดแค่บางสิ่งเท่านั้นในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก"


Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์