โดนไวทำพัง! ปืนพลาดท่าพ่ายวัตฟอร์ดคารัง 1-2

โดนไวทำพัง! ปืนพลาดท่าพ่ายวัตฟอร์ดคารัง 1-2

ปืนใหญ่พลาดท่าเสีย 2 ประตูให้กับทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม ถึงแม้พวกเขาจะแก้เกมช่วงต้นครึ่งหลังและได้คืนมา 1 ประตูแต่ก็ไล่ไม่ทัน ต้องพ่ายคาถิ่นพร้อมร่วงลงไปอยู่อันดับ 4 เช่นเดิม

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 คู่ระหว่าง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 2 เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของทีมอันดับ 14 อย่างวัตฟอร์ด

เจ้าบ้าน ผลงาน 5 นัดหลัง เก็บชนะได้ถึง 4 เกม ล่าสุดบุกถล่ม เซาแธมป์ตัน 5-0 ในพร้อมผ่านเข้ารอบ 5 ของฟุตบอลเอฟเอ คัพต่อไป เกมนี้ อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดยแนวรุกอย่าง อเล็กซ์ อิโวบี้ , เมซุต โอซิล ,อเล็กซิส ซานเชซ คอยปั้นเกมให้กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเป้า

ฝั่งทีมเยือน แตนอาละวาด ผลงานแตกต่างกับเจ้าบ้านอย่างสิ้นเชิง หลังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 3 นัดติดล่าสุด โดน มิลล์วอลล์ ทีมจากลีกวันเขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพรอบ 4 ด้วยสกอร์ 1-0 นัดนี้ วอลเตอร์ มาซซารี กุนซือวางแผนมาในระบบ 4-5-1 นำมาโดย ดาริล ยานมัต ทำเกมริมเส้นร่วมกับปีกตัวใหม่อย่าง เอ็มบาย เนียง โดยมี ทรอย ดีนีย์ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

เริ่มเกมเพียง 10 นาทีทีมเยือนทำช็อคเจ้าถิ่น จากจังหวะฟรีคิก ของ ยูเนส คาบูล ที่ยิงไปแฉลบ อารอน แรมซีย์ เปลี่ยนทางเข้าไป วัตฟอร์ดนำ 1-0

อีก 3 นาทีถัดมาทีมเยือนได้ประตูที่ 2 จากจังหวะ เอเตียน กาปู ตัดบอลได้จากกลางสนามก่อนจะลากเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษแต่ยิงไปติดเซฟ ปีเตอร์ เช็ก ในจังหวะแรก ก่อนที่บอลจะไปเข้าทาง ทรอย ดีนีย์ ซ้ำดาบสองเข้าไป แตนอาละวาดนำห่าง 2-0

นาทีที่ 20 อารอน แรมซีย์ มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว โดยเจ้าบ้านได้ส่ง อเล็กซ์ ออกเลดซ์ แชมเบอร์เลน ลงมาแทน


เกมครึ่งแรกทีมปืนใหญ่ต้องการทวงประตูคืน แต่รูปเกมยังไม่ดีขึ้น แถมฝ่ายผู้มาเยือนกลับมีโอกาสได้ลุ้นประตูที่ 3 อยู่ตลอด จบ 45 นาที อาร์เซนอล 0 วัตฟอร์ด 2

นาทีที่ 58 ปืนใหญ่มาได้ประตูตีตื้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะใช้ความสามารถเฉพาะตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ เลี้ยงผ่านแนวรับทีมเยือนบริเวณสุดเส้นหลังด้านขวาก่อนจะเปิดเข้ามาที่เสาสองให้อเล็กซ์ อิโวบี้ ยิงเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้นทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลา 90 นาที อาร์เซนอลไล่ไม่ทัน แพ้ วัตฟอร์ด 1-2 แข่ง 23 นัดมี 47 คะแนนร่วงไปอยู่อันดับที่ 4 ส่วนทีมเยือนเก็บ 3 แต้มแข่ง 23 นัดมี 27 คะแนนขยับขึนมาอยู่อันดับที่ 13

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์