เวนเกอร์ เซ็ง เปเรซ เดี้ยงพักยาว

เวนเกอร์ เซ็ง เปเรซ เดี้ยงพักยาว

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ลูคัส เปเรซ แนวรุกชาวสแปนิช จะต้องหยุดพักฟื้นรักษาตัวเป็นระยะเวลาประมาณ 6-8 สัปดาห์

เปเรซ บาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้าจากจังหวะที่ถูก แดนเซลล์ กราเวนเบิร์ช กองหลังชาวดัตช์ของทีมเรดดิง พุ่งเข้าเสียบสกัดโหด ในศึกฟุตบอลถ้วยลีกคัพ อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง อาร์เซนอล เปิดรังคว้าชัยไปได้ 2-0

การเข้าปะทะในจังหวะดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับ เวนเกอร์ เป็นอย่างมาก เนื่องจาก กราเวนเบิร์ช ไม่ได้ถูกผู้ตัดสินลงโทษใด ๆ โดย เวนเกอร์ มองว่า กราเวนเบิร์ช เข้าสกัดแบบโง่ ๆ และสมควรถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

เวนเกอร์ กล่าวว่า "มันน่าผิดหวังสุด ๆ สำหรับเขา (เปเรซ) ที่ต้องบาดเจ็บรุนแรงจากจังหวะดังกล่าว เป็นการเข้าสกัดที่โง่มาก และมันเป็นการตั้งใจทำร้ายคู่แข่ง มันคล้ายจังหวะที่ (กรานิต) ชากา ถูกใบแดงไล่ออก แต่ครั้งนี้ไม่มีใบแดง แต่ใบแดงก็ไม่ได้ช่วยอะไร เปเรซ เขาต้องหยุดพักรักษาตัวราว 6-8 สัปดาห์ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันน่าผิดหวังมาก ๆ สำหรับสิ่งที่ผู้เล่นเรดดิงแสดงออกมา เขาไม่มีโอกาสที่จะเข้าถึงบอลแน่จากการเข้าสกัดแบบนั้น บางครั้งคุณก็ต้องได้รับบาดเจ็บ แต่ในกรณีนี้ เป็นเรื่องเคราะห์ร้ายสุด ๆ"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์