เวนเกอร์ขู่ถ้าปืนแพ้หงส์บอกลาแชมป์เลย

อาร์แซน เวนเกอรื ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตือนลูกทีมว่าหากพ่ายแพ้ต่อทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ก็คงจะต้องโบกมือลาแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้จริงๆ


อาร์เซนอล ซึ่งอยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ จะได้ต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูลทีมอันดับ 4 ที่ไม่มีลุ้นอะไรนอกจากการรักษาอันดับไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันมาหมาดๆในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกันไป 1-1 ในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและรอจะเล่นล้างตากันอีกนัดในแอนฟิลด์ ซึ่งทางด้านราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลก็แย้มว่าอาจจะดร็อปตัวสำคัญทั้งหมดเพื่อรอเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
แต่ทางเวนเกอร์ อยู่ในสถานการณ์ตรงกันข้าม เมื่อต้องการชัยชนะอย่างยิ่งยวดเพื่อที่จะรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์เอาไว้ต่อไป และจำเป็นต้องชนะให้ได้เพราะถ้าไม่ชนะแย่แน่นอน
 
"เราต้องชนะทุกนัดเพื่อคว้าแชมป์"
 
"อย่างน้อยก็ต้องชนะ 5 เสมอ 1 แต่นั่นหมายความว่าเราจำเป็นต้องชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วย"
 
"สำหรับเราแล้วการชนะลิเวอร์พูลสำคัญมาก เพราะนี่คือสถานการณ์ของการลุ้นแชมป์ มันจะส่งผลสองด้าน ด้านหนึ่งสำหรับแชมป์ลีกและอีกด้านสำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก"

 
"แต่ความกังวลของผมตอนนี้อยู่ที่พรีเมียร์ลีก ทุกคนบอกว่ามันจบแล้วแต่ใครๆก็มีความเห็นไม่เหมือนกัน แต่ในกรณีนี้ผมเห็นแตกต่างไปจากคนอื่น"




ขอบคุณแหล่งข่าวจาก:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์