"ฮัลล์"ต้านไม่ไหว"ปืน"บุกขยี้ 4-1 ชนะ3นัดรวด

\"ฮัลล์\"ต้านไม่ไหว\"ปืน\"บุกขยี้ 4-1 ชนะ3นัดรวด


เกมพรีเมียร์ ลีกนัดที่ 5 ฮัลล์ ซิตี้เจ้าบ้านยังคงไม่มี อลัน แม็คเกรเกอร์, ไมเคิล ดอว์สัน, อเล็กซ์ บรู๊ช ที่มีอาการบาดเจ็บ เจ็ค ลิเวอร์มอร์ ยังคงต้องรับบทกองหลังจำเป็นคู่กับ เคอร์ติส เดวิส ต่อไป แแดนกลางมี ทอม ฮัดเดิลสตัน และ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม โดยแดนหน้ามี อเบล เฮอร์นันเดซ จับคู่กับ อดามา ดิโอเมนเต้

ทางฝั่งทีมเยือนของ อาร์เซน เวนเกอร์ ยังคงไม่มี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, กาเบรียล เปาลิสต้า, แดนนี เวลเบ็ค และ อารอน แรมซีย์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยรายล่าสุดคือ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผู้รักษาประตูกลับมาใช้ ปีเตอร์ เช็ก อีกครั้ง แนวรับใช้ ชโคดราน มุสตาฟี จับคู่กับ โลร็อง กอสเซียลนี แดนกลางยังคงเป็น ซานติ การ์ซอลาจับคู่กับ ฟรองซิส โกเกอแล็ง หน้าเป้าเป็น อเล็กซิส ซานเชซ

อาร์เซนอลได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 17 จากจังหวะที่บุกกดดันฮัลล์ ซิตี้อยู่นานแล้วบอลไหลมาถึง ธีโอ วัลคอตต์ เปิดบอลเข้าเขตโทษ เอลดิน ยาคูโปวิช ปัดบอลออกมาเข้าทาง อเล็กซ์ อิโวบี ได้โอกาสยิงแล้วบอลไปโดน อเล็กซิส ซานเชซ สะกิดเข้าประตูไปทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

อาร์เซนอลน่าได้ประตูที่ 2 นาที 27 จากจังหวะบุกขึ้นมาของทีมเยือน อเล็กซิสได้บอลเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนจ่ายให้ เบเยริน ที่สอดขึ้นมาทางขวาเปิดเข้ากลาง และเป็น อเล็กซ์ อิโวบี้ ได้ยิงแต่ติดเซฟ เอลดิน ยาคูโปวิช บอลมาเข้าทาง เมซุต โอซิล ได้ซ้ำอีกทีบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ฝั่งทีมเยือนได้รับใบเหลืองแรกของเกมในนาที 33 จากจังหวะที่ ซานติ การ์ซอลา ไปเสียบใส่ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้

ฮัลล์ ซิตี้ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อดามา ดิโอเมนเต้ เลี้ยงลุยเข้าเขตโทษ ก่อนส่งให้ อเบล เฮอร์นันเดซ ที่ป้ายต่อเร็วไปให้ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ที่สอดขึ้นมาได้ยิงด้วยซ้ายแต่บอลไปตรงตัว ปีเตอร์ เช็ก

นาทีที่ 41 อาร์เซนอลได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เจค ลิเวอร์มอร์ ใช้แขนปัดลูกยิงของ อิโวบี้ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษและให้ใบแดงไล่กัปตันทีมเจ้าบ้านออกไป แต่ อเล็กซิส ซานเชซ สังหารจุดโทษไม่เข้าทำให้สกอร์ยังคง 1-0

ไมค์ ฟีแลน แก้เกมด้วยการส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงมาเล่นแทน อดามา ดิโอเมนเต้ ในนาทีที่ 42

จบครึ่งแรกเป็นอาร์เซนอลทีมเยือนออกนำ ฮัลล์ ซิตี้ เจ้าบ้านไปก่อน 1-0


\"ฮัลล์\"ต้านไม่ไหว\"ปืน\"บุกขยี้ 4-1 ชนะ3นัดรวด

เริ่มครึ่งหลังมาอาร์เซนอลได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 55 จากจังหวะที่ ซานติ การ์ซอลา จ่ายบอลให้ ธีโอ วัลคอตต์ เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนส่งให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ รับบอลและตอกส้นทำชิ่งกลับมาที่ วัลคอตต์ ก่อนเจ้าตัวชิบบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไป ทีมเยือนหนีห่าง 2-0

ฮัลล์ ซิตี้แก้เกมอีกครั้งด้วยการส่ง ไรอัน เมสัน ลงมาเล่นแทน ทอม ฮัดเดิลสตัน

อาร์เซนอลทำการเปลี่ยนตัว ซานติ การ์ซอลา ที่สุ่มเสี่ยงต่อการโดนใบแดงออกแล้วส่ง กรานิต ชาก้า ลงไปเล่นแทน ในนาที 66

นาทีที่ 79 เจ้าบ้านได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เอ็มโบกานี ผู้เล่นตัวสำรองหลุดเข้าไปโดน ปีเตอร์ เช็ก รวบล้มลงในกรอบเขตโทษ กรรมการให้จุดโทษและใบเหลืองแก่ ปีเตอร์ เช็ก และเป็น โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ สังหารจุดโทษไม่พลาดให้เจ้าบ้านไล่มา 1-2

ทีมเยือนได้ประตูหนีห่างอีกครั้งเป็น 3-1 ในนาที 82 จากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไหลบอลให้ วัลคอตต์ หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟ เอลดิน ยาคูโปวิช แล้วบอลไหลมาเข้าทางซานเชซยิงเต็มแรงเสยเพดานบนเข้าไป ทีมเยือนหนีห่าง 3-1

นาทีที่ 87 อาร์เซนอลเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนสุดท้ายส่ง ลูคัส เปเรซ ลงมาเล่นกแทน ธีโอ วัลคอตต์

อาร์เซนอลมาได้ประตูปิดท้ายจากลูกยิงไกลสุดสวยของ กรานิต ชาก้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

จบเกมเป็นฝั่งทีมเยือนอาร์เซนอลบุกมาเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ได้ถึงถิ่น 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้มขยับไปแซงอยู่อันดับ 2 ส่วนฮัลล์ ซิตี้ มี 7 แต้มเท่าเดิมร่วงไปอยู่อันดับที่ 10


\"ฮัลล์\"ต้านไม่ไหว\"ปืน\"บุกขยี้ 4-1 ชนะ3นัดรวด


\"ฮัลล์\"ต้านไม่ไหว\"ปืน\"บุกขยี้ 4-1 ชนะ3นัดรวด


Cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์