ดราม่าสุดๆ! ปืนได้จุดโทษทดเจ็บเฉือนนักบุญ 2-1

ดราม่าสุดๆ! ปืนได้จุดโทษทดเจ็บเฉือนนักบุญ 2-1

เกมพรีเมียร์ ลีกนีดที่ 4 ของฤดูกาลทีมปืนใหญ่ของอาร์เซน เวนเกอร์จะยังคงไม่มี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, กาเบรียล เปาลิสต้า, อเล็กซ์ อิโวบี้, แดนนี เวลเบ็ค และ อารอน แรมซีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เกมนี้ ชโคดราน มุสตาฟี และ ลูคัส เปเรซ สองนักเตะใหม่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดย อเล็กซิส ซานเชซ เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

ด้านเซาแธมป์ตันของ โคลด ปูเอล จะไม่มี ฟลอริน การ์ดอส และ โซเฟียเน บูฟาล ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยทีมจะได้ไรอัน เบอร์ทรานด์ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาล เกมรุกมี ดูซาน ทาดิช, นาธาน เร้ดมอนด์ ลงปั้นเกมโดยใช้ เจย์ โรดริเกซ ยืนเป็นหัวหอก

เกมในช่วง 10 นาทีแรกเป็นอาร์เซนอลที่ครองบอลบุกซะเป็นส่วนใหญ่แต่ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์มากนัก

ใบเหลืองแรกของเกมเป็นของทางฝั่งเจ้าบ้านเมื่อ นาโช มอนเรอัล ไปเสียบใส่ นาธาน เร้ดมอนด์ หน้ากรอบเขตโทษและได้รับใบเหลืองในนาทีที่ 16 และ ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะฟรีคิกดังกล่าวนาที 18 ดูชาน ทาดิช ยิงฟรีคิก ด้วยการชิบลูกบอลลอยไปชนคานกระดอนมาโดนหลัง ปีเตอร์ เช็ก เข้าประตูไป ถือเป็นการทำลูกเข้าประตูตัวเองของเช็กเองด้วย

เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นตีเสมอนาที 24 จาก ธีโอ วัลคอตต์ สอดเข้ามาโหม่งลูกเปิดจาก ซานติ กาซอร์ลา ตรงตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

ทีมปืนใหญ่โดนใบเหลืองที่ 2 จากจังหวะที่ ซานติ การ์ซอลา ไปประท้วงผู้ตัดสินมากเกินไปได้รับใบเหลืองไปในนาทีที่ 25

เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอจนได้ในนาที 29 จากจังหวะ การ์ซอลา เปิดลูกเตะมุมเข้ามาแล้วกองหลังนักบุญเคลียร์ไม่ขาด บอลลอยมาถึง โลร็องต์ กอสเซียล ยิงจักรยานอากาศบอลพุ่งตุงตาข่าย อาร์เซนอลตีเสมอ 1-1

หลังจากได้ประตูตีเสมอ รูปเกมต้องเป็นของอาร์เซนอลอยู่ฝ่ายเดียวแต่ยังไม่สามารถจบสกอร์ได้ จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1


เริ่มครึ่งหลังทีมนักบุญเปลี่ยนตัวผู้เล่นส่ง เชน ลอง ลงมาแทน เจย์ โรดริเกซ

เกมในครึ่งหลังผ่านไป 15 นาทีเป็นอาร์เซนอลครองเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่สามารถจบสกอร์เพิ่มได้

อาร์เซนอลได้โอกาสลุ้นอีกครั้งในนาที 60 เจ้าบ้านเล่นชิ่งเร็วในกรอบเขตโทษ สุดท้ายบอลมาจบด้วยการยิงของ เฮคตอร์ เบเยริน ยิงเฉียดเสาสองออกไป

นาทีที่ 62 เจ้าบ้านทำการเปลี่ยนผู้เล่นบ้างส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อเล็กซิส ซานเชซ ลงมาเล่นแทน ลูคัส เปเรซ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

ทีมเยือนขยับเปลี่ยนตัวอีกครั้งส่ง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ลงมาเล่นแทน ยอร์ดี้ คลาซี นาทีที่ 65

ทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งนาที 66 จากจังหวะการเล่นบอลกันของ ดูชาน ทาดิช ตอกลูกส้นไปให้ เชน ลอง หลุดเข้าไปชิบสวนตัว ปีเตอร์ เช็ก หลุดเสาสองอย่างน่าเสียดาย

อาร์เซนอลได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 67 จากลูกจ่ายของ เมซุต โอซิล ไหลบอลให้ อเล็กซิส ซานเชซ หลุดไปยิงด้วยขวาบอลพุ่งข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น

ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะลากของ นาธาน เร้ดมอนด์ ก่อนจะเปิดเข้ามาในเขตโทษให้ เชน ลองได้โหม่งแต่บอลข้ามคานออกไป

อาร์เซนอลเปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายส่ง อเล็กซ์ อิโวบี ลงมาแทน ธีโอ วัลคอตต์

นาทีที่ 78 อาร์เซนอลได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ อิโวบี้ เลี้ยงลุยมาจากครึ่งสนามเข้าเขตโทษก่อนแตะบอลออกมาให้ นาโช มอนเรอัล ได้ยิงบอลไปแฉลบกองหลังหลุดเสาออกไป

ทีมเยือนทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนสุดท้ายในนาทีที่ 79 ส่ง เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ลงมาเล่นแทน ดูชาน ทาดิช

นาทีที่ 83 ทีมเยือนได้โอกาสทำประตูอีกครั้งจากจังหวะ ฮอยเบิร์ก ได้ตั้งป้อมยิงหน้ากรอบเขตโทษ ปีเตอร์ เช็ก ปัดบอลออกมาไปเข้าทาง เชน ลอง ได้ซ้ำแต่ก็เป็น เช็ก ตามมาเซฟได้อีกครั้งหนึ่ง

อาร์เซนอลได้จุดโทษช่วงท้ายเกมในจังหวะที่ โชเซ ฟอนเต้ ไปดึง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินให้จุดโทษพร้อมแจกใบเหลืองทันที และเป็น ซานติ การ์ซอลา สังหารจุดโทษเข้าไปไม่เหลือ เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1 ในนาที 90+4

จบเกมอาร์เซนอลเปิดบ้านเอาชนะเซาแธมป์ตันไปได้อย่างหืดจับ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้มขยับไปอยู่อันดับ 5 ชั่วคราว ส่วนทีมนักบุญมี 2 แต้มเท่าเดิมอยู่อันดับที่ 18


ดราม่าสุดๆ! ปืนได้จุดโทษทดเจ็บเฉือนนักบุญ 2-1


ดราม่าสุดๆ! ปืนได้จุดโทษทดเจ็บเฉือนนักบุญ 2-1


ดราม่าสุดๆ! ปืนได้จุดโทษทดเจ็บเฉือนนักบุญ 2-1


ดราม่าสุดๆ! ปืนได้จุดโทษทดเจ็บเฉือนนักบุญ 2-1


Cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์