เวนเกอร์ น้อมรับทุกเสียงวิจารณ์ พร้อมเสริมหลังปืน

เวนเกอร์ น้อมรับทุกเสียงวิจารณ์ พร้อมเสริมหลังปืน


อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลยืนยันว่ารับฟังทุกเสียงวิจารณ์แต่ต้องวิเคราะห์ว่าสิ่งใดถูกสิ่งใดผิดและพร้อมเสริมกองหลังหากเจอคนที่เหมาะสมกับสโมสร

อาการบาดเจ็บของแพร์ แมร์เตซัคเกอร์และกาเบรียล เปาลิสต้าทำให้แฟนบอลอาร์เซน่อลออกมาเรียกร้องให้ซื้อปราการหลังตัวใหม่ที่มีคุณภาพแต่เวนเกอร์ยังคงไม่มีความคืบหน้า

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับซโคดราน มุสตาฟี่ ขณะเดียวกันไซม่อน เคียร์,โอเมอร์ โทปรัค,มาร์แซล ทิสเซรานด์และโฆเซ่ ฆิเมเนซต่างก็เป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึง

ไม่ว่าท้ายที่สุดจะเป็นใครก็ตามแต่เวนเกอร์ก็ยืนยันว่าอาร์เซน่อลจะพยายามซื้อกองหลังตัวใหม่ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคมแม้ว่ามันอาจจะไม่เป็นไปตามนโยบายการเสริมทัพของสโมสร

"ใช่เลย เราไม่จำกัดอายุ"เวนเกอร์กล่าว

"หากมันเป็นคนที่อายุ 32 ปีและเราคิดว่าเขามีคุณภาพ เราก็จะทำ การซื้อทำให้แฟนใจเย็นลงแต่มันสำคัญกับการใช้เงิน สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าคือการใช้เงินอย่างถูกวิธี"

"ผมฟังทุกคำวิจารณ์ที่ผมได้รับแต่ผมต้องวิเคราะห์ว่ามันเป็นไปด้วยอารมณ์และไม่ได้ดีไปทั้งหมด คุณต้องตระหนักอะไรคือสิ่งถูกและอะไรคือสิ่งที่ผิด มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของผมแต่ท้ายที่สุด ผมต้องตัดสินใจว่าสิ่งใดเหมาะสมกับสโมสร"

"ผมต้องบอกว่าผมก็เคยเซ็นสัญญาผิดพลาดเข้ามาบ้างแต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะซื้อนักเตะมา 400 คนแล้วไม่มีพลาดเลย ผมยังต้องบอกอีกว่าสโมสรแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้การเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพเป็นศูนย์กลาง นักเตะชื่อดังหลายคนทุกวันนี้มาที่นี่ตอนยังไม่เป็นที่รู้จักและมาสร้างชื่อที่นี่"

"หากแมร์เตซัคเกอร์และกาเบรียลไม่ได้รับบาดเจ็บตอนปรี-ซีซั่น เราคงถูกกดดันให้ซื้อกองหน้าน้อยกว่านี้แต่เมื่อคุณอยู่ภายใต้ความกดดัน ทุกคนรู้ว่าคุณเป็นเช่นนั้นดังนั้นมันทำให้คุณอ่อนแอลง"

"เราอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะมายาวนานแต่หากคุณมองดูไปทั่วยุโรป เพื่อนของผมทุกคนที่ผมโทรหาต่างมองหาปราการหลังตัวกลางด้วยกันทั้งนั้นแต่พวกเขาก็หาไม่ได้"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์