พลิก!! สื่อตีมาห์เรซตกลงย้ายซบปืนแล้ว

พลิก!! สื่อตีมาห์เรซตกลงย้ายซบปืนแล้ว

เลอ บูตัวร์ สื่อของแอลจีเรีย ตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ตกลงไปซบ อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังจากที่เขาและทีมตัวแทนได้คุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่"

        ริยาด มาห์เรซ ปีกคนดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกแล้ว ตามรายงานของ เลอ บูตัวร์ สื่อรายหนึ่งของประเทศแอลจีเรีย

        ดาวเตะชาวแอลจีเรียทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน โดยทำประตูในลีกได้ 17 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้ 11 ครั้ง ส่งผลให้เขาได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2015-16 และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกไปครองด้วย

        ฟอร์มดังกล่าวทำให้มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปที่อยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่ง อาร์เซน่อล คือหนึ่งในนั้น โดยเคยมีข่าวว่าเจ้าตัวยังรักทีม และปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว แต่ เลอ บูตัวร์ แฉว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะแข้งวัย 25 ปี ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ได้คุยกับเขาและตัวแทนของเขาไปแล้ว

ที่มา : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์