อองรีเผยอาจไม่ย้ายเพราะรักปืน

อองรีเผยอาจไม่ย้ายเพราะรักปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤศจิกายน 2548 16:15 น.

เธียร์รี่ อองรี หัวหอกทีมชาติฝรังเศส ของพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นไฮบิวรี่ พร้อมรับเสียดายที่ฤดูกาลหน้าต้องย้ายไปเล่นที่สนามแห่งใหม่ที่แอชเบอร์ตัน โกรฟ แทน

โดยดาวยิงวัย 28 ปี รายนี้มีข่าวลือหนาหูว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นไฮบิวรี่ในฤดูกาลหน้า หลังไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด ที่กำลังจะหมดลงในอีก 1 ปีข้างหน้า ซึ่งมีหลายทีมต้องการกองหน้าลีลาพริ้วรายนี้ไปร่วมงานด้วย โดยเฉพาะในรายของทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ในลาลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัปตันทีมปืนโตออกมาแสดงความรักสโมสรโดยกล่าวว่า มันคงเป็นเรื่องเศร้ามากหากต้องย้ายออกจากไฮบิวรี่ ซึ่ง อองรี เพิ่งจะซัดครบ 100 ประตูในสนามไฮบิวรี่ ในเกมที่เปิดรังถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวต่อว่า การยิงได้ 100 ประตู เป็นเครื่องยืนยันได้เลยว่าผมรักที่จะลงเล่นในสีเสื้อของอาร์เซนอล เหมือนกับสุดยอดนักเตะที่เคยเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้

นอกจากนี้ อองรี ยังกล่าวต่อไปว่า ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงเล่นที่ไฮบิวรี่ ผมรักแฟนบอล รักสนามแห่งนี้ ผมคงคิดถึงมันมากถ้าต้องย้ายไปเล่นที่อื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์