เมอร์สันสงสัยปืนอยากได้วาร์ดี้เผยสไตล์การเล่นไม่เข้าพวก

เมอร์สันสงสัยปืนอยากได้วาร์ดี้เผยสไตล์การเล่นไม่เข้าพวก

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะยอมรับว่าเขาแปลกใจที่ได้ยินข่าวอาร์เซน่อลต้องการตัว เจมี่ วาร์ดี้กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้และไม่คิดว่านักเตะจะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีม

ดาวยิงชาวอังกฤษนั้นเดินทางไปกับทีมชาติอังกฤษเพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2016 โดยที่อนาคตของเขากับระดับสโมสรยังไม่ได้คำตอบว่าจะอยู่หรือย้ายออก

อาร์เซน่อลทำงานยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ไปให้กับเลสเตอร์ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขฉีกสัญญาของวาร์ดี้และมอบข้อเสนองามค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไว้ให้พิจารณา

อย่างไรก็ตามวาร์ดี้จะต้องรอจนกว่าเสร็จภารกิจกับ"สิงโตคำราม"ก่อนที่จะทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขา ซึ่งทาง"จิ้งจอก"ก็ไม่อยากเสียตัวเขาไปจึงพยายามยื่นสัญญาใหม่ดีกว่าเดิมเพื่อรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อให้ได้

วาร์ดี้ทำผลงานได้โดดเด่นให้กับเลสเตอร์จากที่ยิงไป 24 ประตูในลีกช่วยให้ต้นสังกัดก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างที่ไม่มีใครคาดเดามาก่อน

อย่างไรก็ตามเมอร์สันที่เคยเล่นให้"ปืนใหญ่"มาก่อนก็ไม่เชื่อว่าอดีตทีมของเขามีสไตล์การเล่นที่เข้ากับวาร์ดี้เพราะพวกเขาจ่ายบอลขึ้นหน้ากันไม่รวดเร็วพอสำหรับแข้งวัย 29 ปี

"ผมแปลกใจกับเรื่องนี้จริงๆนะ อาร์เซน่อลน่ะจ่ายบอลขึ้นหน้ากันไม่ได้ไวพอสำหรับเจมี่ วาร์ดี้ ไม่ได้ไม่เคารพนะแต่เขาเล่นให้กับเลสเตอร์ที่ๆทุกคนพยายามเดินหน้าใส่พวกเขา"เมอร์สันบอกกับทอล์คสปอร์ต

"ยี่สิบประตูที่เขายิงได้นั้นต้องเป็นลูกส่งยาวขึ้นหน้า เป็นบอลที่เขาวิ่งตาม เอาชนะผู้รักษาประตูและจบสกอร์ได้ยอดเยี่ยม คุณเล่นให้อาร์เซน่อลพอเขี่ยบอลปั๊ปอีกทีมก็ลงไปกองกัน 10 คนแล้ว"

"เลสเตอร์เหมาะกับเจมี่ วาร์ดี้ ตามความเห็นผมนะ เขาเพอร์เฟ็คท์สำหรับเลสเตอร์เลย พวกเขาเล่นเข้าทางวาร์ดี้ จ่ายบอลขึ้นหน้ากันไวมากและเขาก็จะคอยสร้างความปั่นป่วนอยู่เรื่อยๆ ถ้าเขาย้ายมาที่อาร์เซน่อลแล้วผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นแบบนั้น"

"แบบนั้นไม่ได้ไม่เคารพเขาเลย ผมไม่ได้บอกว่าเขายิงประตูไม่ได้นะแต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้โอกาสยิงที่มากพอ(กับอาร์เซน่อล) พวกเขาใช้เวลานานเกินไปกับการพาบอลไปข้างหน้า"

"ผมไม่ได้ตำหนิวาร์ดี้ เขามีคลาสที่แตกต่างไปสำหรับสิ่งที่เขาทำแต่คุณดูเขาเล่นให้อังกฤษคืนนั้น(เกมเจอโปรตุเกส)และถ้าคุณมีนักเตะ 10 คนลงไปเล่นเกมรับล่ะ... คือคาร์วัลโญ่นี่ยังกับเบ็คเค่นบาวเออร์เลย"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์