ปืนเตรียมปาดหน้าม้าลายซิวแม็กซ์เวลล์

ปืนเตรียมปาดหน้าม้าลายซิวแม็กซ์เวลล์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 พฤศจิกายน 2548 15:31 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปฏิบัติการสายฟ้าฉกตัว แม็กเวลล์ ฟูลแบ็กจากสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกฮอลแลนด์ ตัดหน้าทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ในอิตาลี ที่กำลังเล็งอยู่เช่นกัน

โดยรายงานดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากนิตยสารเดอะ พีเพิ่ล ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ แม็กซ์เวลล์ ฟูลแบ็กชาวบราซิล ของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อมาแทนที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังโดน ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน ล่าตัวอยู่ และคาดว่า เป็นไปได้สูงที่ทีมดังจากลอนดอนจะเสีย โคล ให้ทีมดังจากสเปน

ซึ่งก่อนหน้านี้ แม็กเวลล์ วัย 24 ปี เคยออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัดในฮอลแลนด์อย่างเด็ดขาด เนื่องจากต้องการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่รายอื่นในยุโรป โดยการประกาศไม่ต่อสัญญาในครั้งนี้เรียกความสนใจจาก ม้าลาย ยูเวนตุส ในอิตาลี จากการเปิดเผยของ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของฟูลแบ็กรายนี้

นอกจากจะเสีย แม็กซ์เวลล์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แบบฟรีๆ แล้ว แดนนี้ บลินด์ กุนซือทีม อาแจ็กซ์ อาจจะช้ำใจอีกหลายเท่า เมื่อ สตีเว่น ปีนาร์ กองกลางชาวแอฟริกาใต้ และ ฮาเต็ม ตราเบซี่ ปราการหลังจากตูนิเซีย ต่างก็พร้อมใจกันประกาศว่าจะเล่นกับยักษ์ใหญ่แดนกังหันลมเป็นฤดูกาลสุดท้ายเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์