ปิแรส ชี้ ปืนจะซิวถ้วยแชมเปียนส์ ลีก ปีนี้

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกจอมเลื้อยของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาฟันธงว่า อาร์เซนอล จะคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกในปีนี้มาครองได้อย่างแน่นอน

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกจอมเลื้อยของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล วัย34 ปี ซึ่งในปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่กับทีม " เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล ในศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความมั่นใจว่า อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าของเขาจะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มช่วงหลังในพรีเมียร์ ลีก ได้ไม่ดีนักก็ตาม

ปิแรสระบุว่า การที่ อาร์เซนอลสามารถเขี่ยยอดทีมอย่างเอซี มิลาน กระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกได้ แสดงให้เห็นว่า บรรดานักเตะอายุน้อยของอาร์แซน แวนเกอร์ มีความพร้อมเต็มที่แล้วที่จะประสบความสำเร็จ ในถ้วยใบใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป

ทั้งนี้ ปิแรส ดาวเตะลูกผสม ฝรั่งเศส-โปรตุเกส-สเปน ผู้นี้ เคยค้าแข้งกับอาร์เซน่อลอยู่ถึง 6 ปี ในช่วงปี 2000 ถึงปี 2006 โดยลงสนามในพรีเมียร์ ลีกให้อาร์เซนอล ไป 189 นัด และยิงได้ 62 ประตู และถือเป็นกำลังสำคัญที่สามารถช่วยทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกมาครองได้ 2 ครั้ง,แชมป์เอฟเอ คัพ 3 ครั้ง และคอมมิวนิตีชีลด์อีก 2 ครั้ง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์