ปืนอาจร้องยูฟ่าสอบอินเตอร์แอบทาบฮเล็บ

อาร์เซนอล อาจร้องเรียนยูฟ่ากรณีที่ อินเตอร์

แอบส่งตัวแทนมาเจรจากับ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางเบลารุส ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองที่บุกไปชนะ เอซี มิลาน ถึงอิตาลี เมื่อคืนวันที่ 4 มี.ค.

หนังสือพิมพ์อังกฤษหลายฉบับรายงานว่า

ฮเล็บ ยอมรับว่า ออกจากโรงแรมคืนวันจันทร์ก่อนจะเตะกับ มิลาน 1 วันจริง หลังจากทานอาหารเย็นกับเพื่อนๆ อาร์เซนอล โดยนั่งแท็กซี่ออกไปกับเคลา ดิโอ วิโกเรลลี เอเยนต์ที่อยู่ในสังกัดของวินเซนโซ โมราบิโต ซึ่งเคยเจรจาในการซื้อขายนักเตะกับหลายสโมสรในอังกฤษมาก่อน

กรณีดังกล่าวทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ไม่พอใจอย่างมาก เพราะกลัวว่าอินเตอร์แอบติดต่อเพื่อฉกฮเล็บ แบบผิดกฎ และอาจจะส่งเรื่องดังกล่าวให้ยูฟ่าเข้าสอบสวนอินเตอร์ แม้ว่าโมราบิโตจะยืนยันว่า ไม่ได้คุยเกี่ยวกับอินเตอร์เพียงแค่ไปพบเพื่อนและนั่งหาไอศกรีมทานเท่านั้นเอง ซึ่งเป็นข้อแก้ตัวที่ฟังไม่ขึ้น

"เป็นความจริง ที่ฮเล็บพบกับวิโกเรลลีและออกจากโรงแรมไปพร้อมกัน แต่ไม่จริงที่ว่าไปคุยกับอินเตอร์ พวกเขาแค่ไปหาไอศกรีมทานเท่านั้น เราเสียใจที่เวนเกอร์มองในแง่ร้ายแบบนั้น เพราะเรารู้จักสนิทสนมกับเขาแต่ไม่ได้คุยเรื่องอินเตอร์" โมราบิโต ยืนยัน

ก่อนหน้านี้ ฮเล็บ เป็นข่าวพัวพันการเจรจาย้ายทีมแบบผิดกฎ เพราะเมื่อปี 2006 เขาเคยพบกับมิเชล ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการของฮัมบูร์ก ที่ภัตตาคารในกรุงลอนดอน 7 เดือนหลังย้ายจาก สตุ๊ตการ์ต มาอยู่กับอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์