วัลค็อตต์มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

สื่อผู้ดีเผย ฟาบิโอ คาเปลโล่ เตรียมเรียกตัว ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกครั้ง ในเกมอุ่นแข้งกับฝรั่งเศสสัปดาห์หน้า

วัลค็อตต์ไม่มีชื่อในทีม "สิงโตคำราม"

ชุดยู-21 ที่จะพบกับโปแลนด์ ในวันอังคารที่ 25 มี.ค. ทำให้สื่ออังกฤษเชื่อว่า กองหน้าวัย 19 ปี จะได้รับโอกาสติดทีมชุดใหญ่ในเกมกระชับมิตรกับทีม "ตราไก่"ฝรั่งเศส ที่ปารีส ในวันพุธที่ 26 มี.ค.นี้ หลังห่างหายไป 2 ปี นับตั้งแต่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกสมัยสเวน โกรัน อีริกส์สัน เป็นกุนซือ และได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องกับฮังการี เดือนพ.ค.ปี 2006 และมีชื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้ายที่เยอรมนีแต่ไม่ได้ลงสนามเลย ซึ่งอีริกส์สันถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้

หลังจากนั้น วัลค็อตต์ก็หล่นไปอยู่ในทีมชุดเล็ก และไม่ค่อยมีบทบาทกับอาร์เซนอล แต่ระยะหลังได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ รายงานข่าวระบุว่าคาเปลโล่ ได้ส่งฟรังโก้ บัลดินี่ สต๊าฟโค้ชติดตามดูฟอร์มของวัลค็อตต์หลายนัดทั้งในพรีเมียร์ชิพ และในแชมเปียนส์ ลีก ที่ปืนใหญ่บุกไปชนะ มิลาน 2-0 ซึ่งวัลค็อตต์ลุกจากม้านั่งสำรองและทำทางให้อเดบายอร์ ซัดประตูที่สอง

คาเปลโล่ จะเปิดรายชื่อนักเตะ 30 คน
 
ในวันพฤหัสฯนี้ ก่อนตัดเหลือ 23 คน ในวันเสาร์ โดย เดวิด เบ๊กแฮม ที่ลุ้นลงเล่นทีมชาตินัดที่ 100 มีแนวโน้มจะถูกเรียกติดทีมด้วย หลังจากบัลดินี่ ได้ไปคุยกับ รุด กุลลิต กุนซือแอลเอ กาแล็กซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเกมกระชับมิตรระหว่างแอลเอฯกับดัลลัส และทางกุลลิตก็ให้การรับประกันสภาพความฟิตของหนุ่มเบ๊กส์ ซึ่งลงสนามครบ 90 นาทีในเกมดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์