คีโน่จิกกัดแข้งปืนชอบเซลฟี่มากกว่าแชมป์พรีเมียร์

คีโน่จิกกัดแข้งปืนชอบเซลฟี่มากกว่าแชมป์พรีเมียร์

รอย คีน อดีตกัปตันพันธ์ดุทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงตำหนิติติงบรรดานักเตะอาร์เซนอลมัวแต่ห่วงหล่อถ่ายรูปตัวเองกับเพื่อนๆให้ออกมาดูดีแทนที่จะทุ่มเทสมาธิทั้งหมดมุ่งมั่นไปที่โทรฟี่พรีเมียร์ลีก

ตำนานทีมชาติไอร์แลนด์ย้อนอดีตไปตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมในนัดที่ "ปืนใหญ่" ชนะ "เรือใบสีฟ้า" 2-0 ปรากฏว่า อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอร์เลน,โอลิวิเยร์ ชิรูด์,อาร่อน แรมซี่ และ เพอร์ แมร์เตซาคเกอร์ ฉลองความดีใจถ่ายเซลฟี่หมู่ในห้องแต่งตัวทั้งๆที่เกมดังกล่าวเพิ่งผ่านมาครึ่งทางยังไม่รู้เลยว่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์หรือไม่

นั่นทำให้ คีน มองว่าลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มีความทะเยอทะยานกับการทวงความเป็นเจ้าลูกหนังเบอร์หนึ่งแห่งเกาะอังกฤษหลังจากห่างหายมานานตั้งแต่ปี 2004 หรือ 11 ปีก่อน

"อาร์เซนอลมีนักเตะบางคนที่ดีจริงๆ บางคนก็มีคาแรกเตอร์ที่ดี แต่พวกเขาก็มี 1 หรือ 2 คนที่มักสนใจถ่ายเซลฟี่และซิกซ์แพ็คของตัวเองมากกว่านะ" ศิษย์เก่าทีมปีศาจแดงจิกกัดผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เดอะเดลี่ย์ สตาร์ ฉบับวันอาทิตย์

"พวกเขาพยายามทำให้ตัวเองออกมาดูดีในการถ่ายรูปทุกๆครั้งของแต่ละสัปดาห์ พวเขาโฟกัสตรงจุดนี้มากเกินไป"

"ทุกๆปีเราได้ยินเรื่องเดิมๆเกี่ยวกับ อาร์เซนอล ถูกยกให้เป็นทีมลุ้นแชมป์แต่อย่างที่บอกนักเตะอาร์เซนอลจำนวนเยอะสนใจถ่ายแต่เซลฟี่มากกว่า"

"แทนที่พวกเขาจะโฟกัสการคว้าแขมป์พรีเมียร์ลีกแต่กลับโฟกัสที่ร่างกายของตัวเอง,ทรงผมออกมาแบบไหนมากกว่าชัยชนะของเกมการแข่งขัน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์