ตุงเดียวเพียงพอ!วัลคอตต์จัดให้ปืนเชือดโวลฟ์บวร์ก 1-0 ซิวเอมิเรตส์ คัพ

ตุงเดียวเพียงพอ!วัลคอตต์จัดให้ปืนเชือดโวลฟ์บวร์ก 1-0 ซิวเอมิเรตส์ คัพ


เรียกกำลังใจก่อนถึงเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์สัปดาห์หน้าได้ดีสำหรับอาร์เซน่อลที่ยังรักษาชัยชนะต่อเนื่องในช่วงปรีซีซั่นไว้ได้เมื่อธีโอ วัลคอตต์เป็นผู้ทำประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลัง ส่ง"ปืนใหญ่"ปราบโวลฟ์บวร์ก 1-0 พร้อมคว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพปีนี้ไปนอนกอด

ต้นเกมคึกคักได้อยู่แต่ไม่มีจังหวะเน้นๆ
สตาร์ทเกมมาด้วยความคุกคักกันทั้งสองทีมทางอาร์เซน่อลไปป้วนเปี้ยนกรอบเขตโทษได้แล้วแต่ยังไม่มีจังหวะจังๆ ส่วนโวลฟ์บวร์กก็มาได้เตะมุมไปสองสามทียังไม่ได้ลุ้นเช่นกัน

ท่านลอร์ดได้ลุ้น!เข้าชาร์จบอลเปิดแต่ยังไม่ดี
โวลฟ์บวร์กตั้งเกมบุกมาด้ก็เดินหน้าต่อเนื่องแล้วเกือบจะได้เห็นท่านลอร์ดทำประตูเสียแล้วจากบอลครอสเข้าเขตโทษไป เบนด์ทเนอร์พยายามกระโดดมาดีดแต่โดนไม่ดีเท่าไหร่บอลเปลี่ยนทางไปอีกฝั่งแทน

ยังไม่นำ!เทพปรือแทงสวยให้วัลคอตต์หลุดมายิงติดเซฟ
"ปืนใหญ่"มาหนนี้เกือบได้ประตูแล้วจากบอลมาอยู่กับโอซิลมองเห็นช่องดีดให้กับวัลคอตต์หลุดเข้าเขตโทษไปสวยเลยก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบเองไม่ผ่านเซฟเบนาโญ่

วัลคอตต์ทะลุมาอีกแล้วแต่ไม่ได้จบ
อาร์เซน่อลมาอีกแล้วจากการฉวยจังหวะใช้บอลยาวสาดขึ้นหน้าไปความเร็วของวัลคอตต์มีประโยชน์โฉบไปเอาบอลทันแต่คิดนานไปนิดสุดท้ายโดนยุงมาปิดมุมแล้วสกัดไว้ได้

วัลคอตต์กลับตัวชิพเข้าแต่ยืนล้ำหน้าอยู่ก่อน
แฟนบอลอาร์เซน่อลเฮกันเล่นๆไปทีนึงเมื่อพวกเขาส่งบอลเข้าประตูไปแล้วจากการทำชิ่งกันเร็วในเขตโทษให้วัลคอตต์กลับตัวชิพผ่านเบนาโญ่แต่ก็ยืนล้ำหน้าอยู่ก่อนแล้ว

เทพเบนด์ขอยิงไกลหน่อยแต่น้ำหนักเบาไปเช็กรับสบาย
"หมาป่าเมืองเบียร์"หาโอกาสเจออีกครั้งใช้บอลวางยาวจากแดนหลังขึ้นหน้ามา มีเวียรินญ่าโฉบมาแปะบอลให้กับเบนด์ทเนอร์ได้ลองยิงไกลบอลน้ำหนักยังเบาไปเช็กล้มรับไว้สบาย


หมาป่าก็เกือบ!เตะมุมมาถึงโคลเซ่ยิงข้ามคาน
โวลฟ์บวร์กมีจังหวะอยู่เรื่อยๆเช่นกันโดยมาเป็นเตะมุมอีกครั้งนึง เปิดมาทางเสาแรกชูร์เล่ดีดเปลี่ยนทางได้เลยไปถึงเสาไกลโคลเซ่ยืนอยู่พยายามยิงสวนทันทีแต่ก็บอล

แค่เฉียด!ปืนชิ่งกันมาสวยเทพปรือคนจบหลุดเสาไกล
ก่อนจบครึ่งแรกอาร์เซน่อลเกือบได้นำแล้วจากมอนเรอัลฝากให้กาซอร์ล่าเบิ้ลคืนโอซิลแล้วจ่ายออกซ้ายสุด มอนเรอัลเติมมาตามด้วยปาดกลับมาในเขตโทษให้โอซิลยิงแต่ก็ยังพุ่งผ่านเสาไกลไปนิดเดียว

มาซักที!แอเดเลดแทงให้วัลคอตต์จิ้มส่งปืนออกนำ
กลับมาครึ่งหลังได้ไม่นานเจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากบอลจ่ายให้กับแอเดเลดขยับมารับบอลตรงกลาง ก่อนจะแทงตามช่องให้วัลคอตต์เข้าเขตโทษไปจิ้มผ่านเบนาโญ่ตุงตาข่าย อาร์เซน่อลออกนำ 1-0

เดอ บรอยน์ตัดบอลได้ลากมายิงเองไม่ใกล้เคียง
โวลฟ์บวร์กเกือบได้ส้มหล่นตีเสมอแล้วจากที่อาร์เซน่อลจ่ายกันพลาดโดนเดอ บรอยน์เก็บไปได้ลากบอลมาถึงหน้าเขตโทษเลือกล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงแต่หลุดเป้าหมายไปไหนไม่รู้

หมาป่ามาอีกรอบโรดริเกซยิงไกลแต่เช็กรับสบาย
เกมถือว่าผลัดกันเดินหน้าคนละทีสองทีแล้วคาวนี้โวลฟ์บวร์กได้มาอีกหน บอลออกขวาสุดเดอ บรอยน์ขยับมารอก่อนจะเปิดเข้ากลางไปโดนโหม่งสกัดออกมาเข้าทางโรดริเกซซ้ายสุดตัดสินใจซัด 25 หลาเลยแต่เช็กรับได้ไม่มีปัญหา

วัลคอตต์ได้ยิงปั่นๆแต่โค้งหลุดเสาสองไม่ไกล
"ปืนใหญ่"ก็ได้ลุ้นจะมีประตูที่สองเหมือนกันจากบอลให้กับแอเดเลตรงกลางลากจี้ขึ้นมาก่อนถ่ายออกซ้ายสุดให้กับวัลคอตต์เอียงตัวแล้วปั่นทันทีแต่บอลยังโค้งไม่พอลอยหลุดเสาไกลไปไม่เท่าไหร่

หมาป่ามาเรื่อยๆกีลาโวลียิงไกลโดนปัดได้
โวลฟ์บวร์กได้จังหวะลุ้นต่อเนื่องเลยทีแรกจากการยิงไกลของกีลาโวกีก่อนเช็กบอลพุ่งมาน่ากลัวต้องปัดทิ้งออกไป ตามด้วยเตะมุมเปิดมาถึงนาลโด้โหม่งได้แต่ก็ไม่ใกล้เคียง

แรมซี่ย์ลงมาใหม่ได้ลุ้นประตูเลย
อาร์เซน่อลมาได้น่ากลัวอีกแล้วจากการโต้กลับบอลมาอยู่ที่แชมเบอร์เลนลงมาใหม่ขอติดเครื่องลากผ่านโรดริเกซไต่ริมเส้นขวามาก่อนหลบกีลาโวกีอีกนิดแล้วหักให้กับแรมซี่ย์พยายามยิงให้มันโด่งๆชิพๆหน่อยไปเสาไกลแต่น้ำหนักยังแรงไปนิดออกหลังแทน

พี่สันติปั่นฟรีคิกไม่พ้นโดนเบนาโญ่เซฟ
อาร์เซน่อลมาแต่ละทีถือว่าลุ้นใช้ได้คราวนี้มาลองจากจังหวะฟรีคิกกันบ้างหน้าเขตโทษเยื้องมาทางซ้ายหนอ่ย เข้าเหลี่ยมเท้ากาซอร์ล่าคนเดิม จริงๆเหลี่ยมไหนพี่แกได้หมดยิงทั้งซ้ายทั้งขวาแต่หนนี้เลือกเท้าขวาปั่นผ่านกำแพงจะให้เสียบเสาไกลแต่ยังไม่พ้นเบนาโญ่เจอเซฟไว้

มาเรื่อยๆ!เฮย์เดนลองยิงไกลเบนาโญ่ต้องปัด
"หมาป่า"มีโอกาสได้ยิงจากกีลาโวกีอีกแล้วแต่ทำอะไรเช็กไม่ได้ ส่วนอาร์เซน่อลบุกมาก็ได้จบอีกเหมือนกันจากอักพอมฝากไปที่กาซอร์ล่าเลือกไหลมาตรงกลางถึงเฮย์เดนยิงไกลดูเบนาโญ่ต้องบินปัดไว้ก่อน

ช่วงที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบไปที่อาร์เซน่อลเอาชนะโวลฟ์บวร์ก 1-0 คว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพปีนี้ไปครองและเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ด้วย ส่วนนัดหน้า"ปืนใหญ่"จะต้องเจอกับเชลซีในเกมชิงคอมมิวนิตี้ ชิลด์



ตุงเดียวเพียงพอ!วัลคอตต์จัดให้ปืนเชือดโวลฟ์บวร์ก 1-0 ซิวเอมิเรตส์ คัพ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์