ปืนเตรียมคว้า ดิโอโก้

หลังเฝ้าตามเก็บข้อมูลจนแน่ใจแล้วล่าสุด อาร์เซนอล เตรียม เซ็น สัญญาคว้าดิโอโก้เจ้าหนูดาวรุ่งมหัศจรรย์ ทีม ชาติบราซิลยู-20ที่ได้รับการยกย่องว่ามีพรสวรค์มากกว่าอเล็กซานเดอร์ ปาโต้ของเอซี มิลานด้วย

สื่อวงในระบุ ปืนใหญ่ เฝ้าตามดูฟอร์มกองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีของปอร์ตูกูเอซ่านานกว่า 2 ปีและเคยพยายาม เซ็น สัญญาเพื่อมาปั้นเองถึงสองครั้งและเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วได้ยื่นข้อเสนอแบบไม่เป็นทางการ 3 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ แข้ง อนาคตไกลซึ่งยิงไป 18 ประตูเมื่อซีซั่นที่แล้วแต่ถูกปฏิเสธเพราะเงินน้อยเกินไป

ไม่ว่า อาร์เซนอล จะได้ตัวดิโอโก้หรือไม่พวกเขาก็ต้องเดินเรื่องเพื่อค้นหาพรสวรรค์อันสุดยอดของเจ้าหนูผู้นี้เพื่อกล่อมให้ทางการอังกฤษยอมออกเวิร์ค เพอร์มิตให้และหากล้มเหลวก็คงต้องทำเหมือนที่หลายๆสโมสรปฏิบัติกันคือปล่อยให้ ทีม จากสเปนยืมตัว 2 ปีจนกว่าจะได้พาสปอร์ตสหภาพยุโรปเสียก่อน

ปัจจุบันสโมสรปอร์ตูกูเอซ่ามีปัญหาทางการเงินอย่างหนักและคาดว่าคงจะยอมรับข้อเสนอราว 6 ล้านปอนด์สำหรับ แข้ง ดาวรุ่งเจ้าของความสูง 6 ฟุตที่มีจุดเด่นในเรื่องความเร็วและเทคนิคผู้นี้

ดิโอโก้เก่งกว่าปาโต้นะมานูเอล ดา ลูป้าประธานสโมสรรู้งานบรรยายสรรพคุณเรียกค่าตัวทันที

อาร์เซนอล ติดต่อขอซื้อเขาสองครั้งแล้วแต่พวกเขายังไม่ยอมจ่ายเงินที่คุ้มค่ากับตัวดิโอโก้จริงๆ

ปี 2006 พวกเขาอยากพา นักเตะ ไปอังกฤษเพื่อทำความรู้จักกับสโมสร อาร์เซนอล แล้วไปเลียบเคียงดูว่าสามารถปรับตัวกับประเทศนั้นได้หรือไม่ ผมบอกพวกเขาว่าต้อง เซ็น สัญญาล่วงหน้าด้วยเงิน 1.5 ล้านปอนด์เสียก่อนแต่พวกเขาไม่ยอม

ปีก่อนพวกเขาก็กลับมาอีกรอบหลัง นักเตะ เริ่มเล่นใน ทีม ชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอแต่มันชัดเจนว่าเขามีค่าตัวแพงกว่านั้น เราอยากให้ดิโอโก้เล่นในลีกบราซิลจนสิ้นปีแล้วติด ทีม ชาติเพื่อเพิ่มค่าตัว

ด้านโรดริงเกวซ ริกเฮตติเอเยนต์ของดิโอโก้กล่าวว่าดิโอโก้อยากไปเล่นให้ อาร์เซนอล นะแต่ตอนนี้เขาจะต้องรอข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับสโมสรและตัวเขาเองก่อน


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ คิกออฟ และ lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์