ปืนเล็งเจรจามอบสัญญาใหม่วิลเชียร์ซีซั่นหน้า

 ปืนเล็งเจรจามอบสัญญาใหม่วิลเชียร์ซีซั่นหน้า

อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆที่ยื่นเข้ามาขอซื้อแจ๊ค วิลเชียร์ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับเตรียมจะทำการเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะในช่วงซีซั่นหน้า

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งยิงประตูมาในเกมที่เอาชนะสโลเวเนีย 3-2 ในเกมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานั้นดูจะเป็นเป้าหมายการเสริมทัพที่แมนฯ ซิตี้ให้ความสนใจอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่สถานะการเงินของพวกเขามีข้อจำกัดมาหลายปี ในเวลานี้"ปืนใหญ่"ไม่ได้อยู่ในจุดที่จำเป็นต้องพิจารณาข้อเสนอขอซื้อนักเตะคนสำคัญของพวกเขาอีกต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์มองว่าวิลเชียร์เป็นอนาคตแดนกลางของอาร์เซน่อลและอยากจะเก็บเขาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไปในยาวๆ

เดลี่ เมล์[/i]เชื่อว่าทาง"เรือใบสีฟ้า"นั้นไม่เกรงกลัวต่อคำยืนยันจากทางอาร์เซน่อลและเชื่อว่าวิลเชียร์สามารถถูกดึงตัวมาได้ด้วยราคาที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามทางอาร์เซน่อลตั้งใจจะเก็บวิลเชียร์เอาไว้โดยเขาถูกมองว่าจะได้มาเป็นกัปตันทีมให้กับอาร์เซน่อลในอนาคต


ข้อเสนอมหาศาลจากทางซิตี้จะทำให้บอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลต้องคิดใหม่หรือไม่ต้องติดตามแต่ในเวลานี้พวกเขาจะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาหวังจะคว้าวิลเชียร์ไปให้ได้

สัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งวัย 23 ปีนั้นจะไปหมดลงในปี 2018 ดังนั้นจะไม่มีการเร่งรีบจากทางอาร์เซน่อลในการที่จะให้วิลเชียร์สะบัดน้ำหมึกลงในสัญญาฉบับใหม่

อย่างไรก็ตามการพูดคุยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสัญญาใหม่ที่เงื่อนไขดีขึ้นจะเกิดในช่วงเดือนแรกๆของซีซั่นหน้าเพราะอาร์เซน่อลต้องการจะทำให้แน่ใจว่าอนาคตข้างหน้าของวิลเชียร์จะไม่สั่นคลอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์