เหี่ยวแฮปปี้ปืนตีเจ๊าผี-ชมเปาะวัลคอตต์,หนูแจ็ค

 เหี่ยวแฮปปี้ปืนตีเจ๊าผี-ชมเปาะวัลคอตต์,หนูแจ็ค

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวของอาร์เซน่อลยินดีที่ทีมไล่ตีเสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำเร็จและชื่นชมดูโอ้ตัวสำรองอย่างธีโอ วัลคอตต์กับแจ็ค วิลเชียร์

ศึกพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด"ปีศาจแดง"นำก่อนในครึ่งแรกจากอันเดร์ เอร์เรร่าแต่"ปืนใหญ่"ได้วัลคอตต์เป็นซูเปอร์ซับยิงแฉลบพาทีมบุกเจ๊า 1-1

ผลเสมอทำให้อาร์เซน่อลรั้งอันดับ 3 แต้มนำอันดับ 4 อย่างยูไนเต็ด 2 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัดจ่อซิวตั๋วรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีกปีหน้า

"วันนี้การไม่ปล่อยให้ยูไนเต็ดนำเราคือเรื่องสำคัญต่อให้เราคุมเกมอยู่มือ" เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์

"ด้านจิตใจแล้วสำคัญต่อเราที่ไม่แพ้ 2 นัดติดและคัมแบ็คได้ในเกมแบบนั้น ครึ่งหลังเป็นของเราแสดงให้เห็นการตอบสนองอันยอดเยี่ยม แมนฯยูไนเต็ดออกตัวดีและคมกว่าเราเล็กน้อย"


"ผมเชื่อว่าครึ่งหลังเราคุมเกมและเป็นฝ่ายเหนือกว่า เรามีโอกาสเก็บชัยหลายครั้ง"


ครึ่งแรกอาร์เซน่อลสู้ยูไนเต็ดไม่ได้แถมยิงไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียวซึ่งเวนเกอร์กล่าวว่า"ผมเชื่อว่าเราเสียบอลบ่อยเกิน เราถ่างกว้างเกินในแดนกลาง เราแพ็คไม่แน่นพอและต้องคิดเร็วทำเร็วกว่านี้กับการจ่ายบอลและพาบอลถึงแผงหน้า"

"ในด้านสภาพร่างกายยูไนเต็ดดร็อปลงในครึ่งหลังและเป็นพลังงานของเราที่เหนือกว่า"


ขณะเดียวกันเวนเกอร์กล่าวชมวัลคอตต์และวิลเชียร์ที่ลงสำรองนาที 73 มีส่วนช่วยทีมตีเสมอสำเร็จว่า"ผมมีขุมกำลัง 25 นักเตะที่เล่นในระดับสูงสุดได้ ตอนนี้ธีโอคมขึ้น ผู้คนลืมว่าเขาหายไป 1 ปีและแจ็คไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน"

"แต่วันนี้เมื่อแจ็คและธีโอลงมาพวกเขาสร้างแรงกระทบในแง่บวก"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์